Chelsea chi 200 triệu bảng cho 2 sao tuyển Anh

17:35 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnChelsea được tiết lộ sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ bộ đôi tuyển Anh.

 

Khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea, ông đã cải tổ hoàn toàn câu lạc bộ từ trên xuống dưới. Nhiều nhân viên hậu trường phải ra đi và ông cũng bắt đầu vung tiền cho các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Với việc N'Golo Kante và Jorginho sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, mua tiền vệ trung tâm mới có thể là ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong hai kỳ chuyển nhượng tới. Hiện tại, theo The Telegraph, Chelsea quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu chữ ký của cả Bellingham và Rice. Đáng ngạc nhiên, The Blues sẵn sàng chi đậm 200 triệu bảng nhằm chiêu mộ bộ đôi người Anh.

Chelsea willing to pay £200m to sign Bellingham and Rice - Bóng Đá

 Chelsea chi 200 triệu bảng cho 2 sao tuyển Anh.

Rice và Bellingham đã chứng minh trên tuyển Anh rằng họ có sự hiểu biết lẫn nhau và thể hiện lối chơi ăn ý. Cả hai hoàn toàn đủ khả năng sát cánh ở hàng tiền vệ Chelsea, qua đó giúp CLB London tạo nên diện mạo mới vào mùa giải tiếp theo.

Sẽ không dễ cho Chelsea hoàn tất 2 thương vụ, khi Rice và Bellingham đang là hàng hot trên TTCN. Họ hiện lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Cặp đôi trẻ xứ sương mù chưa nghĩ đến chuyện tương lai vào lúc này. Họ đang tập trung cho World Cup 2022 khi vừa cùng tuyển Anh đè bẹp Iran với tỷ số 6-2 trong ngày ra quân. Một chiến thắng trước Mỹ vào rạng sáng mai sẽ giúp Tam Sư điền tên vào vòng 1/8.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:05 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục