Chelsea chi 150 triệu euro, cạnh tranh với M.U

07:34 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo El Nacional, đại diện thành London sẵn sàng bỏ ra khoản kinh phí khổng lồ để chiếm lấy tiền đạo Real Madrid.

 

Vinicius Junior đứng trước tin đồn rời Real Madrid vì nạn phân biệt chủng tộc. Cá nhân ngôi sao người Brazil đã ám chỉ điều đó trong một tuyên bố trên mạng xã hội sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Valencia.

Động thái của tiền đạo sinh năm 2000 nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Trong những ngày vừa qua, hàng loạt mặt báo đăng tải nội dung cho rằng Man Utd đã sẵn sàng đón Vinicius về Old Trafford.

Màn trình diễn siêu hạng của Vinicius - Bóng Đá

 Vinicius được nhiều CLB Premier League chú ý.

Nhưng bên cạnh đó, Chelsea cũng muốn tham gia vào cuộc đua này. Đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá cao Vinicius và đã lên kế hoạch bạo chi cho chữ ký ngôi sao xứ Samba.

Nguồn tin từ El Nacional cho hay, đại diện thành London sẽ bỏ ra khoản phí 150 triệu euro để chiêu mộ Vinicius nếu anh quyết định rời khỏi Real Madrid.

Dù đã đánh mất cơ hội dự Champions League mùa sau, nhưng với nguồn tài chính dồi dào cộng thêm chế độ đãi ngộ hấp dẫn, họ tự tin có thể thuyết phục thành công chàng tiền đạo người Brazil.

Trường Sơn | 06:36 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục