Chelsea chen ngang vụ Barca - Lewandowski

05:12 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues mong muốn cải thiện, bổ sung sức mạnh hàng công. Họ đã nhắm đến cỗ máy ghi bàn Bayern Munich.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ The Guardian cho hay, Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với Bayern Munich theo đuổi tiền đạo Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria. Hợp đồng hiện tại giữa anh và nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đáo hạn vào năm 2023.

Ngôi sao 33 tuổi trở thành Vua phá lưới Bundesliga mùa này với 35 bàn thắng sau 34 trận đấu. Mùa hè 2022 là thời điểm lý tưởng để Bayern Munich bán Lewandowski nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Theo báo chí châu Âu, tuyển thủ quốc gia Ba Lan đã thỏa thuận miệng bản hợp đồng 3 năm với Barcelona. Tuy nhiên, về phía Bayern Munich, họ kiên quyết không bán Lewandowski. Như vậy, Barcelona cần đưa ra lời đề nghị đủ sức hấp dẫn để thuyết phục Hùm xám nhả người.

Chelsea ready to rival Barcelona for Robert Lewandowski but face several obstacles - Bóng Đá

Chelsea quan tâm đến Lewandowski.

Sự chần chừ của Barcelona tạo cơ hội thuận lợi để Chelsea nhảy vào cuộc đua. HLV Thomas Tuchel được biết đến rất hâm mộ tài năng của Lewandowski. Mùa hè năm ngoái, The Blues từng quan tâm sát sao đến chân sút 33 tuổi. Mặc dù vậy, đội bóng thành London quyết định mang về Stamford Bridge bản hợp đồng bom tấn Romelu Lukaku.

Trái ngược với mong đợi, Lukaku thi đấu thất thường và đánh mất khả năng săn bàn. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Bỉ có 8 bàn tại Premier League; một thống kê quá ít ỏi so với số tiền 97.5 triệu bảng Chelsea bỏ ra để sở hữu anh.

Lewandowski được xem là phương án ngắn hạn với hàng công Chelsea. Ở tuổi 33, tuyển thủ Ba Lan không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao, đặc biệt ở môi trường bóng đá giàu tính cạnh tranh như Premier League.

Anh Nguyễn | 04:42 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục