Chelsea chắc chắn sẽ bán 2 cầu thủ, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp

10:25 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của The Blues có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai ngôi sao có khả năng bị tống khứ khỏi Stamford Bridge.

Trái với phiên chợ Hè năm ngoái, Chelsea đang thực sự "im hơi lặng tiếng" trên thị trường chuyển nhượng. Đến nay, dù HLV Thomas Tuchel đã điền tên không ít ngôi sao vào danh sách mục tiêu của mình, nhưng The Blues chỉ mới mang một cái tên xa lạ về Stamford Bridge.

Ở chiều hướng ngược lại, vẫn còn nhiều "người thừa" chưa bị tống khứ khỏi Stamford Bridge. Và theo quan điểm của Glen Johnson, có 2 cầu thủ đang đứng trước viễn cảnh chia tay The Blues. Trao đổi với BettingOdds, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

"Tôi nghĩ, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp cho Callum Hudson-Odoi hoặc Tammy Abraham vào mùa Hè này, thì chắc chắn Chelsea sẽ bán họ. Chắc chắn là như vậy."

Glen Johnson predicts Chelsea will sell Tammy Abraham and Callum Hudson-Odoi this summer - Bóng Đá

 Tuchel có trong tay quá nhiều "người thừa".

"Về Callum, cậu ấy luôn góp mặt trong đội hình rồi lại bị loại ra, thế nên, tôi không nghĩ rằng huấn luyện viên có thể dựa vào cậu ấy."

"Callum chơi cực tốt mỗi khi cậu ấy muốn, nhưng bạn không thể tồn tại ở Premier League bằng cách thi đấu tốt mỗi lúc mình muốn như vậy. Bạn cần giữ vững phong độ tuần này qua tuần khác."

"Tôi không cho rằng, Callum sở hữu kiểu trí tuệ mà bạn cần có để làm việc dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel."

"Tôi nghĩ, Callum sẽ tiếp tục có được một sự nghiệp tuyệt vời, nhưng cậu ấy cần tìm đúng câu lạc bộ để phát triển."

Bàn thắng đầu tiên của Tammy Abraham cho Chelsea

 
Huỳnh Phong | 09:55 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục