Chelsea cấp bao tải tiền, Tuchel tự tin đem về một sát thủ

15:23 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đang được tạo điều kiện tối đa trong việc dẫn dắt Chelsea.

Thomas Tuchel đang từ người bị nghi ngờ trở thành nhân vật đáng tin tại Stamford Bridge. Ông hiện giúp Chelsea sáng cửa trụ lại top 4 Ngoại hạng Anh và đã đưa câu lạc bộ tham dự 2 trận chung kết Champions League lẫn FA Cup. 

Chính vì vậy nên BLĐ đội bóng dự định ký giao kèo mới dài hạn với nhà cầm quân người Đức. Ngoài ra, Chelsea có mong muốn cấp tiền cho Tuchel đi chợ vào mùa hè này. Được biết, Tuchel có thể nhận được khoản tiền 150 triệu bảng để mua sắm. 

Với số tiền này, cựu HLV PSG được kỳ vọng hoàn tất 1 trong 2 thương vụ ở vị trí tiền đạo. Mục tiêu đầu tiên chính là Erling Haaland, người vừa tiếp tục tỏa sáng tại Dortmund để vô địch cúp quốc gia Đức. Người thứ 2 chính là Romelu Lukaku, sát thủ quan trọng trên hành trình chạm tay đến danh hiệu Scudetto của Inter Milan.

Chelsea boss Thomas Tuchel to be given massive £150MILLION - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Chelsea.

Đây đều là 2 chân sút xuất sắc của thế giới bóng đá vào thời điểm hiện tại. Do đó, Dortmund lẫn Chelsea đều hét mức phí chuyển nhượng trên trời cho 2 trung phong của mình. Nếu Dortmund muốn thu về ít nhất 150 triệu euro từ Haaland trong hè này thì Inter treo giá Lukaku với số tiền 120 triệu bảng. 

Vì vậy, mức phí mà Chelsea cấp cho Tuchel đủ giúp ông hoàn tất 1 trong 2 thương vụ. Việc mua tiền đạo sẽ là điều cấp bách trong bối cảnh Tammy Abraham sắp ra đi và Olivier Giroud lớn tuổi.

Video Haaland ở cúp quốc gia Đức:

 
Lữ Phong | 14:25 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục