Chelsea cần ngay siêu cầu thủ sau chiến thắng Malmo

15:06 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã có thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Malmo, nhưng vẫn có những lo ngại dành cho họ sau cuộc 'dạo chơi' ở Stamford Bridge.

Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch của Chelsea về mặt kết quả, nhưng The Blues đang chìm trong cuộc khủng hoảng chấn thương đáng lo ngại khi Romelu Lukaku và Timo Werner đều phải tập tễnh vì chấn thương trước khi hiệp một kết thúc.

Chelsea cần siêu cầu thủ ngay lập tức sau chiến thắng Malmo - Bóng Đá

 Tuchel lo lắng với hàng công Chelsea.

Trước đó không lâu, người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge đã mơ về viễn cảnh sở hữu thêm một viên ngọc quý khác vào hàng tấn công đội nhà sau một cuộc phỏng vấn của Thomas Tuchel ở quê hương Đức.

HLV Tuchel có thể khiến nhiều CLB khác phải lo lắng khi hé lộ khả năng chiêu mộ Erling Haaland của Borussia Dortmund, để hình thành mối quan hệ hợp tác đáng gờm với bản hợp đồng kỷ lục 98 triệu bảng Lukaku.

Haaland có vẻ như sẽ rời Bundesliga trước mùa hè năm sau do điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại của anh với Dortmund. Các CLB lớn nhất hành tinh đều nuôi hy vọng sở hữu chân sút trẻ người Na Uy - và Tuchel tiết lộ rằng Chelsea sẽ tham gia cuộc đua.

Vị cựu HLV Dortmund và PSG lên tiếng: "Chúng tôi đã nói về Erling Haaland một vài lần, kể cả trong kỳ chuyển nhượng. Nhưng sau đó nó dường như hoàn toàn không thực tế và không khả thi chút nào.

Tất nhiên, chúng tôi nói về cậu ấy thường xuyên, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và rõ ràng là nhân vật quan trọng ở Dortmund, đối thủ lớn của chúng tôi tại Champions League."

Chelsea cần siêu cầu thủ ngay lập tức sau chiến thắng Malmo - Bóng Đá

Chelsea sẽ vô cùng đáng gờm nếu bổ sung Haaland.

Khi được hỏi liệu việc Haaland chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè cùng với Romelu Lukaku có mang đến khó khăn cho Chelsea hay không, Tuchel khẳng định: "Ý bạn là hai người đá ở hàng cao nhất là Lukaku và Haaland? Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã thực sự nghiêm túc về vấn đề này, nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới."

Haaland mới 21 tuổi nhưng đã khẳng định mình là một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Anh có tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm hơn người. Mùa này, tiền đạo người Na Uy đã ghi đến 9 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo chỉ sau 6 trận ở Bundesliga. Lukaku làm tường, Haaland chạy vào phía sau hàng thủ đối phương - đó là viễn cảnh đáng để người hâm mộ The Blues ao ước.

Tuy nhiên, mối quan tâm trước mắt đối với Tuchel sẽ là thể lực của Lukaku và Werner trong cuộc đụng độ với Norwich vào thứ Bảy. Tuyển thủ Bỉ khập khiễng rời sân ở phút 22 với một chấn thương mắt cá chân phải sau một pha phạm lỗi từ Lasse Nielsen. Werner thì bị thay ra ở cuối hiệp một với vấn đề về gân kheo. Thể lực của Lukaku là điều khiến vị chiến lược gia người Đức lo ngại hơn cả, bởi anh là số 9 thực thụ duy nhất của Chelsea vào lúc này, và cũng đã trải qua đến chuỗi 7 trận không ghi bàn.

(Theo Daily Mail)

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Minh Tuấn | 14:08 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục