Chelsea cách De Jong một bước chân

07:48 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge có thể sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao tài năng người Hà Lan.

 

Tương lai của tiền vệ Frenkie de Jong trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ trong suốt kỳ chuyển nhượng hè. Chân chuyền 25 tuổi được Man Utd xác định là mục tiêu hàng đầu.

Họ đã nỗ lực đàm phán để có thể sớm đưa De Jong về Old Trafford, tuy nhiên ngôi sao người Hà Lan tỏ ra ái ngại trước viễn cảnh vắng mặt tại Champions League mùa sau và anh vẫn còn khoản lương trị giá 17 triệu euro chưa được Barca thanh toán.

Lý do Chelsea nên chi đậm cho De Jong, thay vì bom tấn 80 triệu - Bóng Đá

 De Jong đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Trước động thái của De Jong, phía Chelsea đã bắt đầu nhập cuộc. Họ đưa ra lời đề nghị gần tương đương với Man Utd, tuy nhiên lại nắm lợi thế lớn hơn nhờ việc đã giành suất tham dự UCL.

Trong ngày hôm qua, người đại diện bên phía De Jong cũng đã có mặt tại Tây Ban Nha để giải quyết dứt điểm tương lai thân chủ. Theo nguồn tin từ nhà báo 
Gerard Romero, Chelsea và Barca đang trong giai đoạn cuối cùng để chốt hạ thương vụ này.

Đội chủ sân Stamford Bridge cần một tiền vệ trẻ trung để cáng đáng tuyến giữa trong bối cảnh cặp đôi N'Golo Kante và Jorginho đều đã bước sang tuổi 30. Trong khi đó, việc đẩy De Jong khỏi Camp Nou sẽ giúp Barcelona giảm tải quỹ lương, nhờ đó có thể đăng ký tất cả những tân binh mà họ đã chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:50 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục