Chelsea bước vào cuộc chiến trầy da tróc vẩy với Real Madrid

17:48 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnChelsea và Real Madrid hứa hẹn bước vào cuộc cạnh tranh khó khăn trên bàn đàm phán.

 

Mặc dù Chelsea đã chi nhiều tiền để mang về loạt cầu thủ phòng ngự vào mùa hè, Todd Boehly vẫn quan tâm đến Josko Gvardiol của RB Leipzig. Hậu vệ người Croatia được Chelsea quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên The Blues đã bị CLB chủ quản của Gvardiol là Leipzig từ chối lời đề nghị hợp đồng trị giá 80 triệu bảng cộng với các khoản bổ sung.

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn quyết tâm giành chữ ký của trung vệ sinh năm 2002 sau khi chứng kiến sao mai này thể hiện xuất sắc tại World Cup 2022. Đây hứa hẹn là một thương vụ khiến Chelsea trầy da tróc vẩy bởi CLB London vấp phải sự cản trở lớn trên bàn đàm phán.

Real Madrid will reportedly compete with Tottenham and Chelsea in the race to sign Josko Gvardiol - Bóng Đá

 Real tham gia cuộc đua giành Gvardiol với Chelsea.

Cụ thể, nguồn tin từ Corriere dello Sport xác nhận, Real Madrid đã đặt Gvardiol vào tầm ngắm. Los Blancos sẽ rất nỗ lực chiêu mộ cầu thủ Croatia trong tình cảnh Nacho Fernandez nhiều khả năng chia tay sân Bernabeu. Các cuộc đàm phán giữa Real và Nacho đã bị đình trệ nên hậu vệ kỳ cựu có thể ra đi vào mùa hè tới.

Sự xuất hiện của Real là thách thức dành cho Chelsea. Nguồn lực tài chính hùng mạnh sẽ giúp CLB thủ đô Tây Ban Nha đánh bại Chelsea ở thương vụ này. Ngoài ra, Gvardiol được tiết lộ có ước mơ khoác áo Real. Anh bỏ ngỏ khả năng có thể đến sân Bernabeu thi đấu.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:18 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục