Chelsea bổ sung một chuyên gia nổi tiếng vào BHL

09:58 Thứ ba 07/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues đang làm mọi cách nhằm cải thiện thành tích, giúp các ngôi sao thi đấu tốt nhất có thể.

 

Theo nguồn tin uy tín từ báo chí Anh Quốc, Chelsea đã bổ sung vào đội ngũ huấn luyện một gương mặt mới: Gilbert Enoka. Enoka được biết đến rộng rãi trong vai trò HLV kỹ năng tinh thần của đội bóng bầu dục All Blacks. 

Tờ Metro tiết lộ, Enoka sẽ đảm trách vai trò tư vấn trong giai đoạn ngắn tại Chelsea. Bên cạnh All Blacks, Enoka cũng từng làm việc với các đội bóng rổ và cricket tại New Zealand.

Chelsea đã bổ sung hàng loạt gương mặt mới ở phiên chợ Đông vừa qua. Mục tiêu của The Blues không gì khác ngoài việc cải thiện thành tích, đồng thời quay trở lại cuộc đua Top 4 Premier League.

Chelsea bring in mental skills coach Gilbert Enoka for his first job in football - Bóng Đá

HLV Enoka.

Sự hiện diện của Enoka được kỳ vọng giúp đội bóng thành London cải thiện tinh thần, hiệu suất làm việc. Quan điểm của HLV 57 tuổi là kết nối các cầu thủ, tăng cường tinh thần chịu trách nhiệm của từng cá nhân.

Sau 21 trận đấu mùa này, Chelsea đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Áp lực, gánh nặng đang đè nặng lên đôi vai của HLV Graham Potter. West Ham United là đối thủ tiếp theo của Chelsea trước khi thầy trò Potter chạm trán Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League.

Anh Nguyễn | 09:28 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục