Chelsea bít cửa ở thương vụ Moises Caicedo

21:51 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Moises Caicedo sẽ không rời Brighton, ít nhất là trong tháng Giêng, theo những gì tiền vệ này thừa nhận với báo giới.

 

Moises Caicedo là một phần không thể thiếu trong đội hình Brighton mùa này. Anh cũng nằm trong đội hình tuyển Ecuador dự World Cup 2022 tại Qatar. Hiện tại, rất nhiều ông lớn đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 2001. Tuy nhiên, họ phải chờ ít nhất là đến mùa Hè, theo tuyên bố gần nhất của Caicedo. 

Caicedo từ chối Chelsea - Bóng Đá

 Caicedo khẳng định muốn gắn bó với Brighton.

Ký giả Fabrizio Romano dẫn lời của Caicedo trên Twitter: "Tôi đang tập trung vào Brighton. Tôi ở đây, tôi đang tập trung vào câu lạc bộ này, nên những thứ bên ngoài không làm phiền tôi, cũng như không làm mất đi sự tập trung, vì tôi chỉ hướng mình vào đội bóng."

"Tôi chỉ cố gắng tập trung vào câu lạc bộ đã mở ra cơ hội cho tôi ra sân mỗi tuần," Caicedo nói thêm.

Tờ The Athletic tiết lộ rằng, mới đây Chelsea vừa gửi đến Brighton lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng nhưng đội bóng này đã từ chối. Tuyến giữa của Chelsea mùa này đã gặp những vấn đề lớn về nhân sự. Tiền vệ kỳ cựu N'Golo Kante dính chấn thương và chỉ mới có 174 phút ra sân ở Premier League. Trong khi đó, Jorginho cũng không thể cáng đán được khối lượng lớn công việc.

Ngọa Long | 21:21 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục