Chelsea bị từ chối đề nghị 40 triệu bảng

10:02 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnChelsea quan tâm đến tiền đạo Anthony Gordon của Everton, nhưng lập trường của Everton đang khá vững vàng về sao trẻ này.

 

The Blues được cho là đang đàm phán với The Toffees về việc chuyển nhượng cầu thủ 21 tuổi với mức phí 40 triệu bảng. Everton được cho là đang có hy vọng đẩy giá lên 50 triệu bảng để cho phép Gordon rời Goodison Park.

Gordon đã đá chính cả 2 trận đấu của Everton ở Premier League mùa này, chơi như một số 9 ảo khi vắng mặt Dominic Calvert-Lewin do chấn thương đầu gối. Gordon đã có 51 lần ra sân tại Premier League cho Everton cho đến nay, ghi được 4 bàn thắng.

Fabrizio Romano cho biết: "Chelsea đang thảo luận nội bộ về đề xuất mới cho Anthony Gordon vì giá thầu trị giá 40 triệu bảng đã bị Everton từ chối hôm nay. Chelsea có thể cố gắng đưa các cầu thủ vào thương vụ này vì Frank Lampard muốn có nhiều hơn một cầu thủ Chelsea vào mùa hè này."

Chelsea bị từ chối đề nghị 40 triệu bảng - Bóng Đá

 Chelsea đang muốn có trò cưng của Lampard.

Graeme Souness của Sky Sports bình luận: "Cậu ấy là một người biết rê bóng và cậu ấy chơi đủ nhanh. Đối với tôi, cậu ấy đi bóng thật dễ dàng nhưng đó là một số tiền lớn đối với một người mới chỉ chơi 50 trận. Bạn sẽ không hét lên khi nhìn cậu ấy chơi rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu."

Các chủ sở hữu mới của Chelsea đã chi mạnh tay cho Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella và Carney Chukwuemeka hè này. Thủ môn trẻ đầy triển vọng Gabriel Slonina đã được ký hợp đồng và sẽ tiếp tục cho mượn tại Chicago Fire.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:04 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục