Chelsea bế tắc với Kante

10:10 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante đang đứng trước khả năng sẽ rời Chelsea vào tháng 6 tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

 

Chelsea đang nhắm đến một cuộc cải tổ toàn diện ở hàng tiền vệ của họ, cuộc cải tổ đó sẽ được thực hiện bằng cách ký hợp đồng với những tiền vệ trẻ tài năng. Đáng tiếc là N'Golo Kante không phù hợp với tiêu chí đó.

Những cầu thủ gần đây được đồn đoán với Chelsea là những cái tên như Jude Bellingham, Declan Rice và Andrey Santos. Hiện có nhiều khả năng Kante có thể rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Fabrizio Romano, Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận với N'Golo Kante về hợp đồng mới: "Chelsea vẫn chưa đạt được thỏa thuận với N'Golo Kante về hợp đồng mới, có cơ hội lớn để tiền vệ người Pháp ra đi theo dạng tự do vào năm 2023."

Romano cập nhật tương lai Kante - Bóng Đá

 Kante khả năng cao sẽ không gia hạn hợp đồng.

"Kante rất muốn ở lại, nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được thực hiện - Chelsea đã để mắt tới các tiền vệ trẻ."

Kante nhận được sự quan tâm từ nước ngoài, Juventus và Inter Milan đều muốn có anh, cũng như có thông tin bất ngờ liên quan đến Tottenham Hotspur. Chelsea có khả năng sẽ cho phép cầu thủ này ra đi tự do, đây sẽ là một kết thúc đáng thất vọng cho sự nghiệp lẫy lừng của anh trong màu áo The Blues. Nhưng mọi chuyện sẽ diễn ra theo kịch bản đó nếu không có bất kỳ sự thay đổi lớn nào.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:12 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục