Chelsea bất ngờ có lợi thế cực lớn trước đại chiến với FC Porto

12:28 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá cao hơn, đội bóng thành London nhiều khả năng còn nắm trong tay lợi thế rất lớn trước trận lượt đi với FC Porto.

Chelsea lột xác mạnh mẽ kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền. Dưới thời nhà cầm quân người Đức, The Blues đã có được 14 trận bất bại liên tiếp, trong số đó bao gồm 10 chiến thắng và 4 trận hòa. Đáng nói hơn, họ giữ sạch lưới tới 12 trận, và đang là một đối thủ cực kỳ khó chịu với mọi đội bóng.

Tại đấu trường Champions League, The Blues xuất sắc hạ gục “ông kẹ” Atletico Madrid ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận, qua đó ghi danh mình vào vòng tứ kết. Đối thủ của Chelsea chính là FC Porto. Đây được xem là đối thủ “dễ thở” nhất trong số 7 đội còn lại.

Chelsea “very likely” to play Champions League game against Porto on neutral ground - Bóng Đá

 Chelsea đụng độ Porto ở vòng tứ kết Champions League.

Trận lượt đi sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 08//04 (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ là đội làm khách. Tuy nhiên theo tiết lộ từ nhà báo Angelo Mangiante của Sky Italia, rất có thể FC Porto không được chơi trên sân nhà Dragao. Chính phủ Bồ Đào Nha tỏ ra cứng rắn trước các nguyên tắc phòng dịch COVID-19, và họ không muốn dỡ bỏ các quy tắc vì bóng đá.

Mangiante cho biết nhiều khả năng The Blues sẽ đối đầu với Porto trên sân trung lập, và dự kiến là ở Sevilla (Tây Ban Nha). Với tư cách chủ nhà nhưng không được chơi trên sân nhà, rõ ràng Porto gặp bất lợi rất lớn. Còn với Chelsea, trận lượt về họ vẫn sẽ chơi trên SVĐ Stamford Bridge quen thuộc.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 11:30 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục