Chelsea bất bại 10 trận, "người nhện" gửi lời tuyên chiến đến Tottenham

10:35 Thứ sáu 27/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ở cuộc chạm trán với Tottenham vào cuối tuần này.

 

Giải mã Edouard Mendy

Tại lượt trận thứ 4, vòng bảng UEFA Champions League, Chelsea hành quân sang Pháp để chạm trán Rennes. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Blues đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Frank Lampard thẳng tiến vào vòng 16 đội, đồng thời nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10.

Hiện tại, các cầu thủ Chelsea đã có mặt ở London. Vào chủ nhật tuần này, họ sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Stamford Bridge. The Blues rất muốn tiếp tục duy trì mạch trận bất bại. Song, điều đó sẽ rất khó khăn. Tottenham hiện đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, 1 người rất hiểu Chelsea. Ngày 30/9 vừa qua, chính Spurs đã khiến Chelsea "ôm hận" sau loạt sút penalty ở Carabao Cup.

Edouard Mendy: 'The objective now is to do a good match against Tottenham on Sunday,’ - Bóng Đá

 Edouard Mendy sẵn sàng đối đầu với Tottenham.

Mặc dù vậy, thủ môn Edouard Mendy vẫn cảm thấy rất tự tin. Thông qua website của Chelsea, người gác đền 28 tuổi chia sẻ:

"Mục tiêu của Chelsea vào lúc này là thi đấu tốt trước Tottenham. Tôi không muốn nghĩ xa hơn. Chúng tôi muốn giữ được phong độ tốt như đang có. Để làm được điều đó, chúng tôi cần duy trì sự tích cực trong những buổi tập và cả trong chính trận đấu."

Faro | 09:37 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục