Chelsea, Barcelona tranh sao Bundesliga

08:08 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnHai ông lớn bóng đá châu Âu đều có kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Một cuộc cạnh tranh khốc liệt.

 

Theo nguồn tin từ Fichajes, Chelsea và Barcelona đã gửi lời hỏi mua Dani Olmo đến RB Leipzig. Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha có những màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ngôi sao 24 tuổi hứa hẹn bổ sung thêm chất sáng tạo, khả năng ghi bàn cho The Blues và đội chủ sân Nou Camp.

Mùa giải năm nay, Olmo đóng góp 4 bàn thắng, 6 kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo RB Leipzg. Theo báo chí châu Âu, Leipzig định giá Olmo vào khoảng 70 đến 75 triệu euro. 

Lối chơi đa năng là điểm mạnh nổi bật nơi Olmo. Anh có thể thi đấu tốt ở vai trò tiền vệ tấn công lẫn tiền vệ cánh. Chelsea xác định ngôi sao 24 tuổi là mục tiêu tiềm năng trong bối cảnh họ có khả năng chia tay Hakim Ziyech hoặc Christian Pulisic.

Chelsea, Barcelona submit enquiry for Dani Olmo - Bóng Đá

Olmo là cái tên hot trên TTCN. 

Về phía Barcelona, HLV Xavi Hernandez cần những viện binh chất lượng khi bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng trải qua quãng thời gian khoác áo đội trẻ Barcelona trước khi đầu quân sang Dinamo Zagreb.

"Tôi đã chơi bóng cho đội trẻ Barcelona trong khoảng thời gian 6 năm. Đối với tôi, Barcelona luôn là nhà. Rất nhiều đồng đội của tôi ở ĐTQG từng khoác áo Barcelona," Olmo chia sẻ.

Anh Nguyễn | 07:38 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục