Chelsea, Barca hồi hộp ngóng chờ động tĩnh từ Man United

13:30 Thứ hai 11/07/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Barcelona hè này.

 

Raphinha chuẩn bị rời Elland Road vào mùa hè này, khi Barcelona và Chelsea đều quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Leeds. Barcelona là điểm đến yêu thích của tuyển thủ Brazil, nhưng các thông tin cho thấy rằng CLB xứ Catalan không muốn trả phí chuyển nhượng cho Raphinha cho đến năm sau, và thậm chí sau đó sẽ trả góp. Barca bước vào mùa hè với khoản nợ khoảng 508 triệu bảng phải trả, và mặc dù họ đã đạt được một số bước tiến bằng cách bán một số bản quyền truyền hình, họ vẫn lỗ về mặt tài chính.

Và đáng chú ý là Manchester United có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy Raphinha chuyển đến khoác áo gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Raphinha saga nears conclusion as Barcelona rise from ashes to snatch transfer from under Chelsea - Bóng Đá

 Điểm đến tiếp theo của Raphinha có thể phụ thuộc vào Man United.

Tờ inews đã đưa tin rằng Barcelona có thể cần bán Frenkie de Jong cho Quỷ đỏ để có thể gây quỹ ký hợp đồng với Raphinha. De Jong đã được liên hệ với việc chuyển đến Manchester United trong suốt mùa hè, một động thái có thể giúp anh tái ngộ HLV cũ Erik ten Hag. Vấn đề còn vướng mắc trong thương vụ này là Frenkie không muốn đến sân Old Trafford.

Trong khi đó ở Anh, Jesse Marsch đã loại Raphinha ra khỏi đội hình của mình cho chuyến du đấu trước mùa giải của Leeds tại Australia. Cầu thủ chạy cánh này có vẻ sẽ rời câu lạc bộ sau 2 năm ở Yorkshire, và Manchester United sẽ đóng vai trò quan trọng trong bản hợp đồng lớn này của Leeds.

Trước đó, Chelsea vốn là đội đã vượt qua Arsenal để nắm lợi thế trong thương vụ Raphinha và số tiền khoảng 60 triệu bảng cho cầu thủ này không phải vấn đề quá lớn với The Blues. Tuy nhiên Barca được ưu tiên hơn vì đây là CLB mà Raphinha muốn khoác áo.

Đại diện De Jong 'cạch mặt' Barca - Bóng Đá

 Frenkie de Jong có thể là mấu chốt trong việc Chelsea có mua được Raphinha hay không.

Raphinha và người đại diện của anh, Deco, được cho đã đưa ra hạn cuối Barca để hoàn tất các khúc mắc về hợp đồng, nếu không họ sẽ thất bại và Raphinha mở lại các cuộc đàm phán với Chelsea về các điều khoản cá nhân nhằm chuyển đến Stamford Bridge.

Về phần mình, Leeds đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống thiếu Raphinha bằng cách ký hợp đồng với Luis Sinisterra từ Feyenoord. Vì không tham gia du đấu trước mùa giải cùng Leeds, Raphinha rất muốn bắt đầu tập luyện với đội bóng mới càng sớm càng tốt để có thể ra sân vào tháng 8.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 12:32 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục