Chelsea bại trận, Terry gay gắt 'hủy diệt' 1 cái tên vì để Martial ghi bàn

08:51 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của The Blues đã chỉ ra những điểm thiếu sót trong cách bố trí phòng ngự của đội bóng cũ.

Sau tất cả, Chelsea đã phải chịu thất bại đầy cay đắng 0-2 trước Manchester United ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Và dù chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của hiệp một, CLB Tây London cũng phải nhận bàn thua sau khi Anthony Martial tỏa sáng rực rỡ.

Xuất phát từ pha tấn công bên hành lang phải, Aaron Wan-Bissaka đã có pha xử lý khéo léo để loại bỏ sự đeo bám của tiền vệ Willian. Ngay sau đó, tuyển thủ Anh tung ra quả tạt bóng vừa đủ để đồng đội băng vào đánh đầu tung lưới Willy Caballero.

Chelsea legend John Terry criticises Antonio Rudiger’s positioning for Manchester United’s opening goal - Bóng Đá

 Các hậu vệ Chelsea đã không thể kiểm soát được Martial.

Đây là một bàn thắng có phần đặc biệt, bởi lẽ số 29 của Quỷ đỏ chưa bao giờ được giới chuyên môn đánh giá cao ở khâu tham gia tấn công. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn trên DAZN, một huyền thoại The Blues lại lên tiếng chỉ trích ngôi sao của đội bóng cũ.

"Phải nói rằng đó là sự thất vọng. Chúng ta phải nói về việc 2 cầu thủ trong vòng cấm đối đầu với 6 cái bóng áo xanh. Nhưng nếu nhìn vào Antonio Rudiger trong quá trình triển khai phòng ngự, cậu ta đã bị hút vào khu vực mà bản thân sẽ không tạo ra nhiều sự ảnh hưởng.

Nếu Antonio Rudiger chạy ra khỏi vòng cấm khoảng vài mét, sau đó ngăn chặn đường chuyền, Anthony Martial đã không thể băng cắt", cựu trung vệ John Terry thẳng thắn bình luận về phong độ của "hậu bối".

5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới M.U: 

Giang Nam | 07:53 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục