Chelsea ấn định tương lai Frank Lampard đầy bất ngờ

17:30 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnBất chấp chuỗi thành tích tệ hại của đội nhà gần đây, thượng tầng The Blues vẫn chưa có kế hoạch sa thải huyền thoại CLB.

Áp lực ngày càng đè nặng lên đôi vai HLV Frank Lampard khi Chelsea trải qua trận thua thứ 5 sau 8 trận gần nhất tại Premier League và rơi xuống tận vị trí thứ 8 trên BXH.

Trong bối cảnh thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge vừa bỏ ra hơn 200 triệu bảng để phục vụ công cuộc nâng cấp đội hình, kết quả kể trên thực sự không thể khiến họ hài lòng. Chính vì vậy, nhiều đồn đoán cho rằng chủ tịch Roman Abramovich có thể sẽ cân nhắc sa thải huyền thoại câu lạc bộ trong thời gian sắp tới.

Chelsea board give Frank Lampard three games to save Stamford Bridge job - Bóng Đá

 Lampard đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau chuỗi trận bết bát của Chelsea.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Independent, trên thực tế, Chelsea không muốn bổ sung một huấn luyện viên tạm quyền trong thời điểm này, bởi lẽ động thái này có thể sẽ đẩy họ rơi vào tình cảnh rối ren hơn. Thay vào đó, Lampard sẽ được trao cơ hội cho đến hết mùa giải, để ông có thể xoay chuyển tình hình.

Nếu kết quả của đội nhà không khả quan hơn, rất có thể chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge phải đổi chủ. Thời gian gần đây, nhiều mặt báo uy tín tiết lộ rằng, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ thuyền trưởng câu lạc bộ RB Leipzig, Julian Nagelsmann - người được ví như Jose Mourinho 2.0 của làng túc cầu. Bên cạnh đó, những cái tên đình đám khác như Massimiliano Allegri hay Thomas Tuchel cũng nằm trong tầm ngắm. 

Lampard nói về tương lai sau trận thua Leicester

 
Trường Sơn | 16:32 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục