Chê tiền ít, Reina không chịu ở lại Napoli

16:19 Thứ tư 02/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một ngày sau khi báo chí Ý đưa tin Napoli muốn gia hạn hợp đồng với thủ môn Pepe Reina, thì lập tức câu trả lời họ nhận được là cái lắc đầu từ chối từ phía thủ thành người Tây Ban Nha.

Pepe Reina được Liverpool cho Napoli mượn và hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn với đội chủ sân Anfield đến tháng 6.2016. Song, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Npoali vừa qua xác nhận muốn mua đứt ngôi sao 31 tuổi này.


Theo Calciomercato, Liverpool cũng không tiếc giữ chân Reina khi sẵn sàng bán anh nếu được chồng đủ 5 triệu bảng. Với Napoli, mức phí chuyển nhượng này không thành vấn đề, nhưng ngặt nỗi hai bên lại đang lằng nhằng về các điều khoản cá nhân.

Theo đó, Napoli đề nghị một bản hợp đồng 4 năm kèm theo mức lương 2.5 triệu euro/mùa, cộng thêm tiền thưởng cho Reina. Và đây chính là khúc mắt bởi nếu đồng ý thì Reina sẽ bị mất một số tiền không nhỏ bởi anh hiện tại được nhận 4.5 triệu euro/mùa, chưa tính thưởng.

Cũng theo Calciomercato, thủ môn người Tây Ban Nha cũng không mặn mà lắm trong việc kết thúc sự nghiệp dưới màu áo đội bóng Ý. Do đó, anh chỉ muốn có bản hợp đồng kéo dài 2 năm và mức lương ít nhất phải là 3.5 triệu euro/mùa.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục