Chê Solskjaer, Carragher chỉ ra 2 cầu thủ không đủ giỏi để khoác áo M.U

15:23 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Liverpool thời gian gần đây đã liên tục lên tiếng kêu gọi Quỷ đỏ sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Sau thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay trên thánh địa Old Trafford, làn sóng phản đối HLV Ole Gunnar Solskjaer - vốn đã lớn mạnh, đã tiếp tục gia tăng mạnh mẽ. Dễ hiểu, bởi có thể nói Manchester United vừa trải qua một trong những trận thua tệ hại nhất lịch sử.

Theo quan điểm đến từ Jamie Carragher, Man Utd cần một vị thuyền trưởng giỏi hơn Solskjaer - người sẽ không giúp họ cạnh tranh được với những đội bóng lớn. Đồng thời, Quỷ đỏ cũng cần thêm một nhân tố mới ở hàng tiền vệ. 

Jamie Carragher on Solskjaer, Man Utd's midfield  - Bóng Đá

 Khi nào Solskjaer mới thoái vị? 

Trao đổi với Sky Sports, cựu trung vệ của Liverpool chia sẻ:

"Vào hôm thứ Hai, tôi đã không cố gắng chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer. Tôi thực sự nghĩ rằng ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình cho đến lúc này. Nhưng, ngay ở thời điểm hiện tại, để đối đầu với Klopp, Guardiola và Tuchel, Liverpool, Manchester City và Chelsea, họ cần một huấn luyện viên tốt hơn."

"Khi nói về Manchester United với tư cách là một đội, chúng ta có thể thoải mái cho rằng Fred không đủ giỏi, McTominay không đủ giỏi và họ cần một tiền vệ mới. Vì thế, tôi cũng không cảm thấy quá tệ khi nói rằng Manchester United cần một huấn luyện viên tốt hơn."

"Ole Gunnar Solskjaer không phải là huấn luyện viên dành cho Manchester United, khi họ muốn tiến lên cấp độ cao hơn. Solskjaer sẽ không bao giờ là Jurgen Klopp, Pep Guardiola hay Thomas Tuchel."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 14:53 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục