Chế nhạo người già, bom tấn Chelsea bị chỉ trích

09:46 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mykhailo Mudryk của Chelsea đã bị chỉ trích sau khi anh tải lên Instagram một video về một người đàn ông lớn tuổi đang tập gym.

 

Trong đoạn video mà cầu thủ người Ukraine đăng tải lên trang cá nhân, một người đàn ông lớn tuổi đang cố gắng tập gym nhưng quần ông bị tuột và để lộ mông. Ngôi sao trẻ này đăng tải đoạn video với hàm ý cười cợt.

Mudryk, người đã gia nhập The Blues vào tháng 1 với giá 70 triệu euro, đã bị người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Joey Swoll chỉ trích: "Vì vậy, bạn thấy người đàn ông đó ở phòng tập thể dục, làm việc chăm chỉ, cố gắng cải thiện bản thân, với một huấn luyện viên."

Gây thất vọng,

 Mudryk không gây ấn tượng trên sân cỏ.

"Ông ấy đang ở trong một tình huống xấu hổ, vâng, ông ấy hơi bị lộ. Và bạn quyết định: 'Này, để tôi quay một video về nó để đăng lên mạng xã hội để chế nhạo ông ta', tất cả chỉ để gây chú ý. Thật sự? Chuyện gì xảy ra với bạn vậy?"

"Bạn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bạn chơi cho Chelsea ở Premier League! Đây có thực sự là cách bạn muốn thể hiện bản thân và đội của mình không?"

"Ít nhất bạn cũng nên lo việc của mình hoặc nói với huấn luyện viên của ông ấy, để huấn luyện viên của ông ấy giúp ông ấy? Những gì bạn không nên làm là quay video để đăng lên mạng cho hàng triệu người xem và chế giễu người đàn ông này."

Thanh Vũ | 08:48 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục