Chế nhạo M.U, Klopp 'hủy diệt' Agbonlahor

20:42 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những lời phản bác lại nhận định của Gabriel Agbonlahor sau trận đấu của Manchester United với Brentford.

 

Manchester United lại tiếp tục trải qua một thất bại tại Premier League khi lần này, nối tiếp ngay sau trận thua Brighton là màn thể hiện tủi hổ khi để Brentford vùi dập với tỷ số 0-4.

Chứng kiến các cầu thủ Quỷ đỏ gục ngã tại London, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor không tránh khỏi thất vọng khi bày tỏ: "Nếu bây giờ tôi là các cầu thủ Man United sau trận đấu này, tôi sẽ nghĩ: 'Ten Hag cần thu dọn đồ đạc và rời đi'.

Anh ấy đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải và họ đã bắt đầu mùa giải mới đầy xáo trộn. Họ giống những con người xa lạ trên sân cỏ. Họ không đủ tốt. Man Utd khá nghiệp dư. Họ không phải Man Utd, họ bị chia rẽ. Không ai trong số họ làm việc cùng nhau".

Chế nhạo M.U, Klopp 'hủy diệt' Agbonlahor - Bóng Đá

Klopp có những lời phản bác về nhận định của Agbonlahor.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại không đồng tình với nhận định đó. Thậm chí, khi phát biểu với truyền thông, thuyền trưởng người Đức còn sẵn sàng làm "bẽ mặt" Gabriel Agbonlahor khi cho biết: "Tôi đã theo dõi hiệp 1 trận đấu giữa Man United và Brentford, rồi lại nghe trên sóng radio của talkSPORT về bình luận của Gabriel Agbonlahor. 

Ngay lúc đó, tôi muốn thốt lên rằng, Agbonlahor cũng chẳng ghê gớm hơn các cầu thủ Man United khi anh ta cùng những đồng đội ở Aston Villa bị chúng tôi đánh bại 0-6 trong quá khứ".

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 19:44 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục