Chế nhạo đối thủ, Rudiger nhận lời buộc tội cay nghiệt

05:46 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger đã nhận lời lên án từ chính người Đức vì pha bóng chế nhạo cầu thủ Nhật Bản.

 

Khi Đức dẫn trước Nhật Bản 1-0, Antonio Rudiger khiến người xem phì cười trong một tình huống ngăn cản. Theo đó, trong lúc đua tốc độ giành bóng với Takuma Asano, trung vệ Real Madrid thể hiện hình ảnh quen thuộc là chạy theo kiểu nâng cao đùi và lộ biểu cảm thích thú.

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Đức giành 3 điểm ngày ra quân. Ritsu Doan và chính Asano là 2 cái tên sút tung lưới Manuel Neuer giúp Nhật Bản lội ngược dòng trước Đức. Cỗ xe tăng thua trận muối mặt nên hành động của Rudiger bị cựu danh thủ Đức Dietmar Hamann lên án.

Hamann nhận định cựu sao Chelsea đã chế nhạo và không tôn trọng đối thủ. Cụ thể, ông bày tỏ:

"Rudiger nhấc chân lên và như bạn biết đấy, bạn không nên coi thường đối thủ bởi cuộc lội ngược dòng có thể xảy đến trong một số thời điểm trận đấu. Tôi cho rằng hành động của Rudiger là không chuyên nghiệp và điều đó thật kiêu ngạo. Rudiger cười lúc đó nhưng bây giờ thì chỉ có một đội được nở nụ cười."

Didi Hamann BLASTS prancing Antonio Rudiger for 'mocking' Takuma Asano  - Bóng Đá

 Rudiger bị lên án vì tình huống chạy trêu chọc đối thủ.

"Tinh thần của bóng đá là tôn trọng đối thủ. Rudiger không làm được điều đó. Tôi không có lời giải thích hay bào chữa nào cho hành động của cậu ấy."

Thất bại trước Nhật Bản khiến tuyển Đức gặp nhiều khó khăn trong việc vượt qua vòng bảng. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Hansi Flick là Tây Ban Nha, tập thể vừa hủy diệt Costa Rica 7-0 trong trận ra quân.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 05:16 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục