Chế độ dinh dưỡng và luyện tập điên cuồng của "The Rock"

09:57 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnTùy theo yêu cầu của nhân vật, trọng lượng của The Rock sẽ thay đổi liên tục: tăng 10kg, ăn 7 bữa một ngày... là những con số vô cùng ấn tượng mà Dwayne "The Rock" Johnson phải tuân thủ với một số bộ phim như Fast Furios và Rampage...

Cao 1,96 m và nặng 118 kg, Dwayne "The Rock" Johnson là siêu đô vật WWE, một trong những diễn viên hạng A có thu nhập cao nhất của Hollywood.

dwayne-johnson-muscle-secret1-1518553407

 

The Rock nổi tiếng với những vai diễn mang hình tượng anh hùng, dũng mãnh và cơ bắp trong các bộ phim hành động như Hercules, G.I Joe 2: Retaliation, Pain and Gain, Fast and Furious, mới nhất đây là bộ phim Rampage. Thân hình cường tráng, cân đối, mạnh mẽ của The Rock là niềm ao ước của vô số đàn ông trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để đạt được giới hạn cao nhất về thể hình cũng như sức mạnh cơ thể, The Rock luôn phải tuân theo một chế độ ăn uống và tập luyện ít ai theo nổi.

Hercules-Workout-von-The-Rock

 

Dwayne "The Rock" Johnson yêu thể hình một cách "quá đà"

maxresdefault (5)

 

Dave Rienzi, huấn luyện viên của Johnson cho biết: "Anh ấy yêu việc luyện tập, sẽ rất khó để giữ Johnson bên ngoài phòng gym. Khi tôi bắt đầu làm việc Johnson, anh ấy dành quá nhiều thời gian tại phòng gym và như vậy hơi có hại. Phải cố gắng giới hạn anh ấy bằng những bài tập thực sự mãnh liệt trong khoảng 45 - 60 phút".

Trọng lượng của "The Rock" thay đổi liên tục, mục tiêu phụ thuộc vào bộ phim mà anh tham gia

maxresdefault (4)

 

Johnson đã chia sẻ trên Instagram rằng: "Hiện tại trọng lượng của tôi là 118kg - phiên bản Hobbs mạnh mẽ nhất và cũng hài hước nhất từ trước đến giờ".

Để tăng 10kg, The Rock phải nạp 6000 calo mỗi ngày

photo-0-1492138308790

 Một trong những bữa nhỏ trong ngày của The Rock

Johnson cho biết, đôi khi anh sẽ phải "ăn bịp" để đủ số calo, với 7 bữa ăn mỗi ngày để tăng cơ tối đa. Gã "khổng lồ" này có thể ăn hết 4,5kg thức ăn mỗi ngày. Thực đơn chủ yếu bao gồm: rất nhiều thịt, rau, trứng, hải sản...The Rock cho biết, đã có năm anh từng anh hết hơn 360 kg cá.

The Rock thường tập luyện theo những phương pháp cổ điển

rock-out-heres-the-rocks-workout-playlist-header-v2-830x467

 

Dù cổ điển, nhưng những tổ hợp bài tập siêu nặng này không dành cho những tay mơ. Mục tiêu là phát triển những nhóm cơ chính như ngực, lưng, bắp tay, chân... từ mọi góc độ. The Rock rất nghiêm túc với những bài tập chân, đừng bao giờ chê anh ấy "no leg days" 

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:26 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục