Chê Arsenal, Ramon Vega khuyên một ngôi sao về dưới trướng Mourinho

09:59 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, giới truyền thông khẳng định HLV Jose Mourinho rất khao khát có được sự phục vụ của một cầu thủ Arsenal.

Sau khi chia tay Tottenham Hotspur, rất nhanh chóng HLV Jose Mourinho đã có cho mình một bến đỗ mới. Lần này, ông trở lại Serie A để dẫn dắt AS Roma, CLB vừa trải qua một mùa giải thảm hại khi không thể giành vé tham dự Cúp châu Âu mùa tới.

Được biết, Mourinho đã bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại riêng ở thành Rome. Và theo tiết lộ từ giới truyền thông, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn biến Granit Xhaka thành tân binh đầu tiên của mình.

Vega says Roma good move for Arsenal midfielder Xhaka - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Xhaka.

Nhiều nguồn tin cho hay, AS Roma và Arsenal đã trải qua nhiều cuộc đàm phán về thương vụ này. Và theo quan điểm đến từ cựu tiền vệ người Thụy Sỹ - Ramon Vega, sẽ tốt cho Xhaka nếu anh chuyển đến Roma.

Tribal Football dẫn lời Vega:

“Xhaka đã trải qua những thăng trầm ở Arsenal. Cậu ấy không phải là một thành công lớn. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, nhưng cần học hỏi thêm về tính cách và thái độ ở Arsenal."

“Để cậu ấy chuyển đến Roma cùng với Mourinho, tôi nghĩ đó sẽ là một động thái tốt. Xhaka sẽ thay đổi môi trường xung quanh cậu ấy - nơi mà không phải là tốt nhất ở Arsenal trong vài năm qua."

“Đây là cơ hội cuối cùng để cậu ấy tỏa sáng ở cấp độ quốc tế.”

Hiện tại, Arsenal cũng đã lên kế hoạch thay thế Xhaka bằng những tiền vệ trung tâm như Sander Berge hay Yves Bissouma.

Arteta nói về việc để Xhaka đá hậu vệ cánh trái

 
Huỳnh Phong | 09:29 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục