Cháy vé khai mạc SEA Games 28

15:38 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù ngày 5/6, SEA Games 28 mới chính thức khởi tranh nhưng BTC bán vé xem lễ khai mạc từ rất sớm. Tuy nhiên gần đây, vé xem lễ khai mạc SEA Games 28 mới tăng mạnh và xảy ra hiện tượng cháy vé.

Cụ thể, ngày 4/2, tức là đúng một ngày sau khi lịch thi đấu SEA Games được công bố, BTC nước chủ nhà đã bắt đầu bán vé xem lễ khai mạc, bế mạc cũng như vé vào các địa điểm để xem phần lớn các môn thi đấu tại SEA Games 28 thông qua cổng giao dịch trực tuyến tại website chính thức của đại hội.

Khu vực màu tím trên khán đài có giá gần 1 triệu đồng Việt Nam. Ảnh: Internet.

Vé xem lễ khai mạc SEA Games có giá từ 12 đến 60 đô-la Singapore, tương đương 200 ngàn đến 1 triệu đồng Việt Nam. Vì ngày hội thể thao khu vực Đông nam Á năm nay diễn ra vào mùa hè, nên được dự báo sẽ thu hút được nhiều khán giả đến theo dõi.

Tuy nhiên, doanh số bán vé tăng khá ì ạch. Phải đến thời gian gần đây, lượng vé xem các sự kiện tại SEA Games 28 mới thực sự khởi sắc. Được biết, vé xem lễ khai mạc ngày 5/6 đã được bán hết.

Lễ khai mạc SEA Games sẽ diễn ra trên sân trung tâm của khu liên hợp thể thao mới tại Singapore. Sân này được khánh thành vào giữa năm ngoái, có sức chứa 55.000 chỗ.

Theo nguồn tin từ nước chủ nhà, 5.000 diễn viên quần chúng, hơn 3.000 nhân viên an ninh từ các đơn vị lực lượng vũ trang đã được huy động để tham gia lễ khai mạc.

Đến với lễ khai mạc người xem sẽ được đắm mình trong không gian nghệ thuật trên không với chương trình xiếc bay kỳ thú, được thưởng thức bữa tiệc của thị giác trên không với hình ảnh đồ họa độc đáo.

SVĐ quốc gia Singapore, nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Ngoài ra, các khán giả đến dự lễ khai mạc SEA Games 28 sẽ được BTC tặng một kỷ niệm chương có biểu tượng SEA Games gắn đèn LED để đeo quanh cổ. Các đèn này sẽ được kích hoạt trong 3 giờ để tạo thành một màn hình hiển thị khổng lồ, biến SVĐ quốc gia thành kính vạn hoa đầy màu sắc.

Điểm nhấn của lễ khai mạc chính là màn bắn pháo hoa cùng màn trình diễn đèn LED kết hợp với âm thanh và ánh sáng để tạo ra một lễ khai mạc hoành tráng nhất.

BongDa.com.vn sẽ cập nhật lịch thi đấu SEA Games 28 và trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Lịch thi đấu bóng đá tại SEA Games 28.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục