Chày cối trước Anh, Gareth Bale bị chỉ trích ích kỷ

21:29 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnGabriel Agbonlahor đã cáo buộc Gareth Bale đi bộ trong trận thua của Xứ Wales trước Anh tại World Cup.

 

Bale chỉ thi đấu 45 phút trước khi bị rút ra vì chấn thương gân khoeo và không thể tạo ra bất kỳ tác động nào, khiến Xứ Wales thua 0-3 và bị loại khỏi giải đấu. Agbonlahor cho rằng Bale rất ích kỷ khi bắt đầu trận đấu trong lúc anh rõ ràng không sung sức.

Phát biểu trên talkSPORT, Agbonlahor cho biết: "Trước khi giải đấu bắt đầu, tôi đã đưa ra tuyên bố khiến người hâm mộ xứ Wales khó chịu. Tôi đã nói không có cầu thủ xứ Wales nào có thể lọt vào danh sách 30 cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh, và tôi đã được chứng minh là đúng."

HLV Xứ Wales: 'Tôi không muốn nói rằng Bale có tội' - Bóng Đá

 Bale vừa chơi kỳ World Cup duy nhất trong sự nghiệp.

"Bale gặp Anh khi không ở tình trạng tốt. Tôi đã nghĩ cậu ấy rất ích kỷ. Nếu tôi là Rob Page, tôi biết cậu ấy là Quý ngài xứ Wales, Gareth Bale, nhưng bạn phải xem cậu ấy tập luyện, cậu ấy không đủ sức khỏe để thi đấu."

Agbonlahor nói thêm rằng một cầu thủ khác, chẳng hạn như Brennan Johnson, có thể đá chính thay Bale: "Đối với tôi, điều đó thật ích kỷ khi bạn có thể dùng Johnson, bạn có thể dùng những cầu thủ khác, những người sẽ sung sức 100% và bổ sung thêm điều gì đó."

Bale là một nhân vật huyền thoại của bóng đá xứ Wales - anh đã có 111 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi được 41 bàn thắng - cả hai đều là những kỷ lục của nước này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 20:31 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục