Châu Tuyết Vân múa côn nhị khúc, biểu diễn võ tự vệ điêu luyện

14:28 Thứ bảy 17/12/2016

Tối 16/12, VĐV Châu Tuyết Vân đã được LĐ Taekwondo vinh danh, trao bằng khen trong buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.

Anh 1

Giành 5 HCV liên tiếp tại Giải VĐTG nội dung quyền, Châu Tuyết Vân cùng đồng đội ở đội tuyển quyền được Uỷ ban Olympic trao tặng bằng khen.

Anh 2

Thế hệ các VĐV, HLV giành được thành tích cao và các cá nhân tập thể có đóng góp cho phong trào Taekwondo Việt Nam trong 20 năm qua cũng được ghi nhận xứng đáng.

Anh3

Ngay sau khi nhận bằng khen, Châu Tuyết Vân nhanh chóng thay võ phục để biểu diễn phục vụ khán giả.

Anh4

Trong vở nhạc kịch Taekwondo (Taekwondo Drama) được đầu tư công phu, hotgirl làng võ và đồng đội đã gửi tới khán giả thông điệp ý nghĩa về cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp của võ thuật.

Anh5

Châu Tuyết Vân gây ấn tượng mạnh cho người xem bằng màn biểu diễn côn nhị khúc.

Anh6

Khán giả có mặt ở NTĐ Quân khu 7 phải trầm trồ trước các động tác vừa dứt khoát, vừa mềm mại của cô.

Anh7

Châu Tuyết Vân cũng gây bất ngờ bằng việc phô diễn võ thuật tự vệ ở bộ môn Bulkempo.

Anh8

Cô gái vàng Taekwondo Việt Nam đã có thời gian ngắn học môn võ này ở Bulgari hồi tháng 8 vừa qua theo lời mời của LĐ Bulkempo Bulgaria.

Anh9

 Người đẹp tự tin thực hiện nhiều động tác khó ở môn võ hoàn toàn mới mẻ.

Anh10

 

Ngày hôm này (17/12) sẽ tiếp tục diễn ra các trận thi đấu đối kháng tại Giải Taekwondo Quốc tế Cúp Chủ tịch VTF lần 1 - 2016 và ngày 18/12 là Giải Vô địch Taekwondo đồng đội Cúp VTF lần 1 - 2016. Chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam được sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Number 1.

Báo Thể thao Việt Nam | 10:58 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục