Cháu trai huyền thoại Ali sắp ra mắt quyền anh chuyên nghiệp

07:28 Chủ nhật 27/06/2021 | 9

Nico Ali Walsh, cháu trai của huyền thoại Muhammad Ali đặt mục tiêu trở thành thành viên kế tiếp của gia đình giành đai vô địch thế giới.

Nico Ali Walsh sẽ đánh dấu màn ra mắt quyền Anh chuyên nghiệp bằng cuộc so găng với một đối thủ chưa được xác định vào ngày 14 tháng 8. Trận đấu sẽ diễn ra ở hạng middleweight và kéo dài tối đai 4 hiệp.

skysports-nico-ali-walsh-

 Ông bầu Bob Arum có cơ hội cộng tác với cháu ngoại của Muhammad Ali.

Để thăng tiến trong môi trường chuyên nghiệp, Walsh đã tìm đến sự giúp đỡ của Top Rank và ông bầu Bob Arum, người góp công sức không nhỏ trong việc nâng tầm tên tuổi của Muhammad Ali. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết cho đến khi huyền thoại quyền Anh qua đời vào năm 2016.

"Điều này thật tuyệt vời. Làm sao có thể tin rằng trải qua ngần ấy năm, chúng tôi sẽ quảng bá cho màn ra mắt chuyên nghiệp của cháu trai Ali?

Ông của Walsh là một tay đấm khá cừ khôi. Hy vọng rằng cậu nhóc sẽ gặt hái thành công như ông của mình. Cậu ấy là một chàng trai trẻ sở hữu nhân cách tuyệt vời, điều mà người ta mong đợi ở cháu trai của Muhammad Ali," Arum dành lời có cánh cho tay đấm 20 tuổi.

skysports-nico-ali-walsh-

 Tay đấm 20 tuổi nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ Top Rank.

Dưới sự hỗ trợ của Top Rank, Walsh từng được trao cơ hội đánh tập cùng nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury và Dominic Breazeale. Mọi hoạt động tập luyện của cháu trai Ali được theo dõi sát sao bởi SugarHill Steward, huấn luyện viên của Fury.

"Tôi biết chắc 1 điều rằng ông tôi sẽ không muốn tôi đồng hành cùng bất kỳ ông bầu nào khác ngoài Bob Arum. Tôi đang làm những gì mình yêu thích. Ký hợp đồng với Top Rank là một giấc mơ trở thành sự thật. Tôi háo hức cho ngày 14 tháng 8 và trận thi đấu kế tiếp của mình," Walsh chia sẻ về quyết định gia nhập Top Rank.

VoThuat.vn | 07:28 27/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục