Châu Ngọc Quang: “Báu vật” mới ở HAGL

23:26 Thứ tư 12/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh hàng tiền vệ HAGL gặp khá nhiều vấn đề, Tuấn Anh chấn thương, Xuân Trường thi đấu ở nước ngoài, Ideguchi không còn là số 1 ở tuyến giữa, niềm hy vọng duy nhất lúc này chính là Châu Ngọc Quang. Chững chạc, bản lĩnh qua từng vòng đấu, Quang xứng đáng là “viên ngọc thô” đang được mài dũa cho tương lai ở đội bóng phố núi.

 - Bóng Đá

 Chứng kiến màn ra mắt cùng HAGL tại giải U21 Quốc tế 2016, Châu Ngọc Quang ngay lập tức được HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn triệu tập lên đội 1 thi đấu tại V-League 2017. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Được giao đảm nhận khu vực trung tuyến, một điểm nóng trên sân, nhưng Quang thi đấu rất bình tĩnh và chững chạc. Việc tranh chấp với các ngoại binh cao lớn không phải là vấn đề gì quá to tát với tiền vệ số 24 này. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Xông xáo, quyết liệt, Châu Ngọc Quang luôn mang đến niềm tin cho đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Thi đấu tại khu vực được cho là điểm nóng của sân, việc phải va chạm là hết sức bình thường, nhưng chắc hẳn Quang vẫn không thể nào quên được pha đạp bóng ác ý của tiền đạo Hoàng Vũ Samson trong chuyến làm khách của HAGL trên sân Hàng Đẫy ở vòng 3 V-League 2017. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 HLV trưởng HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đánh gia Châu Ngọc Quang rất cao ở tốc độ, khả năng đeo bám và tinh thần chiến đấu quyết liệt. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Tại trận đấu với FLC Thanh Hóa vừa qua, chiếc thẻ đỏ của A Hoàng khiến HAGL chơi với thế thiếu người, lúc này tầm quan trọng của Châu Ngọc Quang được thể hiện rõ rệt. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Luôn xuất hiện tại những điểm nóng. Những pha phát động với độ chính xác cao, Châu Ngọc Quang cùng Ideguchi vận hành hàng tiền vệ của HAGL một cách khá ổn định. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Bình tĩnh, quyết đoán, nếu được mài dũa kĩ càng, cùng sự nỗ lực không ngừng, Châu Ngọc Quang sẽ là tương lai của HAGL. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Nỗi buồn khi chứng kiến đội nhà thua cuộc trong thế thắng trước FLC Thanh Hóa của số 24. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Hy vọng với sự rèn dũa của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, cùng sự nỗ lực không ngừng của chính bản thân mình, Châu Ngọc Quang sẽ là một trong những trụ cột chính của HAGL ở tương lai không xa. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 23:00 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục