"Charlie Savage chạy khắp sân"

05:08 Thứ năm 30/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Forest Green Rovers, Duncan Ferguson đã hết lời khen ngợi tài năng trẻ Man United, Charlie Savage.

 

Charlie Savage đến Forest Green Rovers - đội xếp cuối bảng của League One - theo hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Savage không thể giúp Forest Green đạt những kết quả khả quan, dù sao, những màn trình diễn cá nhân của anh là khá ấn tượng. Mới đây, tài năng trẻ của Man United đã giành được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, khi Forest Green đánh bại đội nhì bảng Sheffield Wednesday với tỷ số 1-0.

 - Bóng Đá

 Savage là cầu thủ tiềm năng của M.U.

Đó là trận đấu mà Savage đã được triển khai ở một vai trò tự do hơn, thay vì lùi sâu như thường lệ. Và HLV Duncan Ferguson của Forest Green rất hài lòng với đóng góp của tiền vệ này.

Duncan Ferguson lên tiếng: "Cậu ấy thật tuyệt vời đối với tôi. Vào Chủ nhật, Savage đã di chuyển được hơn 12 km. 

Thật phi thường. Cậu ấy mới 19 tuổi, với nguồn năng lượng tràn đầy. Savage là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy giống bố mình. Savage nhiệt tình, chạy khắp nơi. Cậu ấy là cầu thủ có quãng đường di chuyển cao nhất, qua đó, bạn cũng có thể thấy được tính cách của cậu ấy như thế nào."

Savage đã có 1 bàn thắng cho Forest Green và giành được giải thưởng Cầu thủ của tháng.

Minh Tuấn | 04:38 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục