Charlie Austin tiến cử tiền đạo cho Mourinho

08:22 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnHàng công của Tottenham Hotspur vẫn cần được củng cố để tăng cường sức mạnh chiều sâu.

Và cựu tiền đạo Southampton, Charlie Austin tin rằng Danny Ings sẽ rất phù hợp với những ông lớn của Premier League như Tottenham.

Austin believes Ings would be a 'good fit' for Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho có cần Danny Ings?

Austin là đồng đội của Ings trong cả thời gian anh thi đấu ở St Mary’s tại Premier League và Burnley tại Championship.

Khi được hỏi trên talkSPORT liệu Ings có phù hợp với Tottenham hay không, Austin, hiện đang được cho mượn tại Queens Park Rangers từ West Brom, nói: "Tôi nghĩ đó sẽ là bản hợp đồng phù hợp.

Đối với Danny, tất cả chỉ là đến Southampton, chơi các trận đấu và quên đi hồ sơ chấn thương mà cậu ấy mắc phải. Đó là một phần và cốt lõi của bóng đá - mọi người đều nói ‘ồ, bạn dễ bị chấn thương’. Đó là bóng đá. Bóng đá đã phát triển và nó là một phần của cuộc chơi.

Danny dính hai chấn thương đầu gối lớn mà không có sự giúp đỡ. Cậu ấy đến với Southampton và có những trận đấu dưới sức của mình, đột nhiên các bàn thắng đến và nó chỉ cho thấy cậu ấy là một người có khả năng dứt điểm tuyệt vời ."

Ings đã ghi bảy bàn sau 14 trận ở Premier League mùa này. Tính xa hơn, anh đã ghi 22 bàn trong tất cả 38 trận đấu mùa trước.

"Danny cũng mang lại nhiều điều hơn nữa cho đội bóng, sự toàn diện của cậu ấy không ai sánh kịp và những bàn thắng chỉ đưa cậu ấy đi đúng hướng," Austin nói thêm.

"Năm ngoái, cậu ấy đã ghi hơn 20 bàn và năm nay, cậu ấy đang trên đường đạt được số bàn thắng tương tự. Không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy được liên kết với một câu lạc bộ như Tottenham."

Mourinho: Van Dijk chấn thương cũng như Tottenham mất Harry Kane

 
Minh Tuấn | 07:23 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục