Chấp nhận hy sinh vì Real, Ronaldo nhận cái kết đắng

11:38 Thứ tư 14/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThật khó để Real Madrid chấp nhận chi tiền để đưa Cristiano Ronaldo quay trở lại Tây Ban Nha.

Mùa hè năm 2018, ban lãnh đạo Juventus quyết định bỏ ra 100 triệu euro để đưa Cristiano Ronaldo về từ Real Madrid. Mục tiêu của Bianconeri trong thương vụ này chính là để hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League. 

Mặc dù vậy, theo thời gian, thành tích của Juventus ngày càng tệ. Ở mùa giải 2018-2019, họ đã dừng bước ở tứ kết Champions League và Coppa Italia nhưng vẫn giữ được vị thế thống trị tại Serie A. Sang đến mùa giải 2019-2020, Bianconeri phải rất vất vả mới có được Scudetto và bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League.

Nỗi buồn ở đấu trường châu Âu của "Lão phu nhân" tiếp tục kéo dài sang đến mùa giải này, khi họ không thể tiến vào tứ kết. Ở đấu trường Serie A, Juventus cũng đang phải nhìn Inter Milan băng băng về đích.

Ronaldo giảm lương để được về Real Madrid - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang thất vọng với Juventus.

Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Cristiano Ronaldo. Trong gần 3 mùa giải qua, anh đã ghi được 97 bàn thắng và đóng góp 22 pha kiến tạo sau 126 trận. Việc thay đổi HLV liên tục mới là nguyên nhân chính khiến Juventus sa sút.

Vào lúc này, Cristiano Ronaldo không còn cảm thấy quá hạnh phúc tại Allianz Stadium. Hợp đồng của anh với Juventus chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và nếu CR7 mở lời, rất có thể "Lão phu nhân" sẽ tạo điều kiện để anh ra đi.

Theo Il Bianconero dẫn nguồn từ truyền thông Tây Ban Nha, CR7 đang tìm đường quay trở lại Real Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẵn sàng giảm mức lương 31 triệu euro mỗi năm của mình để được toại nguyện. Tuy nhiên, tham vọng của Ronaldo đang dần bị dập tắt. Hiện tại, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn chưa có ý định tiến hành những cuộc đàm phán liên quan đến CR7.

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG:

 
Faro | 10:40 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục