Chào mừng Solskjaer đến với Trò Chơi Con Mực!

13:45 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có 3 trận đấu để cứu lấy số phận của mình tại Man Utd. Trước mắt Ole là cuộc chiến mang tính chất sinh tồn.

Cuối tuần qua, Man Utd tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Dù đang có phong độ không tốt, khó ai có thể ngờ Quỷ đỏ lại thua tan nát chỉ sau 45 phút đầu tiên. Naby Keita mở tỷ số cho The Kop ở phút thứ 5, Diogo Jota nhân đôi cách biệt ở phút 13, Mohamed Salah lập cú đúp trước giờ nghỉ giao lao. Sang hiệp hai, tiền đạo Ai Cập hoàn tất cú hat-trick, ấn định thắng lợi tưng bừng 5-0 cho Lữ đoàn đỏ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vì vậy phải hứng chịu cơn thịnh nộ của CĐV Man Utd sau trận đấu. Làn sóng kêu gọi sa thải Ole trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chiếc ghế của chiến lược gia người Na Uy vì vậy đang lung lay dữ dội. Mặc dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn trao cơ hội để Solskjaer cứu lấy bản thân ông. Cụ thể, 3 trận đấu tới của đội chủ sân Old Trafford sẽ định đoạt số phận của vị HLV này.

 - Bóng Đá

 Chiếc ghế của Solskjaer đang lung lay dữ dội.

Vòng đấu tiếp theo, M.U có chuyến làm khách trên sân Tottenham. 4 ngày sau, Quỷ đỏ hành quân đến Italia đối đầu với Atalanta trước khi trở lại sân nhà tiếp đón Man City. Tại sao Ole sẽ có 3 trận để cứu vãn? Bởi sau đó, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ, nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế. Nếu đội chủ sân Old Trafford thực hiện sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, vị thuyền trưởng mới sẽ có thời gian để làm quen và giải quyết các vấn đề cấp bách của M.U.

Thực tế, Solskjaer có thể bị sa thải trước khi hoàn tất 3 trận đấu trước mắt. Sẽ ra sao nếu Tottenham tái lập được chiến thắng tưng bừng 6-1 trước M.U như họ đã từng làm được ở mùa giải vừa qua? Hay Atalanta biết cách để bảo toàn lợi thế khi dẫn trước Quỷ đỏ, tránh lặp lại sai lầm như trận lượt đi?

Solskjaer giờ đây chẳng khác nào đang tham gia Trò Chơi Con Mực (Squid Game) – bộ phim sinh tồn nổi đình nổi đám thời gian qua.

 - Bóng Đá

Trò chơi "đi trên kính" khốc liệt nhất trong Squid Game. 

Ole giờ đây đang đối mặt với trò chơi khốc liệt, tàn bạo nhất, chính là trò “đi trên kính”. Trước mắt ông là cây cầu bằng kính, chỉ được lựa chọn giữa 2 tấm ở mỗi bước đi. Một bên là kính cường lực, an toàn, một bên là kính thường, đặt chân lên kính sẽ vỡ và rơi ngay xuống vực. Đối với Ole, tấm kính an toàn của ông là chiến thắng, và ngược lại, ông sẽ rơi xuống vực nếu đặt chân lên tấm kính thất bại.

Việc Ole tham gia Trò Chơi Con Mực cũng hồi hộp, gay cấn chẳng kém gì bộ phim đình đám kia. Chỉ một bước đi sai, trát sa thải có thể nằm ngay trên bàn làm việc của ông ngày hôm sau. Người hâm mộ hẳn sẽ rất hồi hộp khi dõi theo từng bước chân của vị chiến lược gia người Na Uy lúc này.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 13:15 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục