Chào mừng Kobe Bryant tại sân Staples, LeBron James cùng Los Angeles Lakers có được chiến thắng thứ hai

15:58 Thứ sáu 26/10/2018

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets đến làm khách trên sân nhà Staples của Los Angeles Lakers với thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải.

Cuộc chạm trán của hai đội bóng miền Tây đều đang có phong độ tốt, nếu như  Denver Nuggets đang là một trong những đội chưa biết tới mùi thất bại, thì Los Angeles Lakers lại đang hừng hực khí thế sau trận thắng đầu tiên trước Phoenix Suns.

Trên khán đài của nhà thi đấu Staples hôm nay, còn có sự xuất hiện của một vị khán giả đặc biệt, Kobe Bryant. Sự góp mặt của hậu vệ ghi điểm nổi tiếng này dường như đã tiếp thêm sức mạnh, giúp cho các cầu thủ Lakers có chiến thắng đầu tiên tại sân nhà.

getty-images-1053668062

 Kobe Bryant đã có mặt từ sớm trên hàng ghế courtside để cổ vũ cho đội bóng anh từng khoác áo.

LeBron James kết thúc trận đấu với một tripple-double, anh ghi được 28 điểm, 11 assists và 11 rebounds và là chiến thắng đầu tiên của anh tại sân nhà trong màu áo Los Angeles Laker. Chiến thắng 121-114 cũng là trận thua đầu tiên của Denver Nuggets tại mùa giải 2018/2019.

Danh hiệu tripple-double thứ 74 trong sự nghiệp của LeBron James không thể không kể đến sự đóng góp của những người đồng đội. Kyle Kzuma 22 điểm và JaVale McGee 21 điểm. Bên cạnh đó Lance Stepheson còn có một dây ghi 8 điểm liên tiếp trong hơn 1 phút ở hiệp 4, kết thúc trận đấu anh có 12 điểm 4 rebounds và 4 assists.

lebron_celebrate

 LeBron James cùng những đồng đội mới tại LA Lakers đã có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Denver Nuggets cũng có một ngày thi đấu tương đối tốt, Nikola Jokic vẫn là cầu thủ chơi tốt nhất với 24 điểm, 11 rebounds và 3 assists. Jamal Murray ghi được 22 điểm và Monte Morris cũng đóng góp 20 điểm.

Tuy nhiên, những cố gắng đó chưa đủ để giúp họ nối dài mạch bất bại trước Los Angeles Lakers, đang vô cùng quyết tâm khi thi đấu trên sân nhà. Chỉ sau một đêm trước chiến thắng với Phoenix Suns, LA Lakers tiếp tục có trận thắng thứ hai dưới "thời đại" của LeBron James.

skysports-la-lakers-nuggets_4465101

 McGee cũng có cho 21 điểm và 7 rebounds sau 31 phút thi đấu.

Trận đấu kế tiếp của LA Lakers sẽ là trận chạm trán với San Antonio Spurs, Rajon Rondo sẽ có mặt tại trận đấu đó sau khi kết thúc án phạt của NBA dành cho anh. Còn Brandon Ingram anh sẽ không có mặt trong trận đấu tới, bởi án phạt sau vụ xô sát với Houston Rockets từ tuần trước vẫn còn.

Còn về phía Denver Nuggets, trận đấu tiếp theo của họ sẽ là đối thủ New Orlean Pelicans, đội bóng duy nhất chưa thua trận nào tại miền Tây.

Bảo Khang - theobongro24h.vn | 15:54 26/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục