Chẳng cần "bom tấn", MU quyết sở hữu sao trẻ được Fletcher "chống lưng"

10:35 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United tự tin sẽ đánh bại được Werder Bremen để giành quyền sở hữu của một trung vệ trẻ.

Với công cuộc cải tổ hàng thủ, Manchester United đã lần lượt quan tâm đến các cái tên máu mặt của bóng đá thế giới. Những Harry Maguire, Kalidou Koulibaly đều trở thành mục tiêu được nửa đỏ thành Manchester quan tâm.

Tuy nhiên giá trị chuyển nhượng quá lớn từ bộ đôi này đang khiến "Quỷ đỏ" chùn bước. Chính vì thế mà Man Utd đang gặp khó trong việc đem về đội hình một trung vệ mới. Dẫu vậy, mặc dù chưa thể chốt xong 1 trong 2 cái tên danh tiếng kể trên nhưng NHM Man Utd có lý do để tin vào việc đội nhà đủ khả năng đem về mục tiêu khác.

Mùa hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như có chủ trương chiêu mộ những cầu thủ trẻ sở hữu tiềm năng lớn. Bởi 2 tân binh đến lúc này của Man Utd đã đáp ứng yếu tố đó. Và có vẻ như nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa từ bỏ chính sách chuyển nhượng như thế khi theo nguồn tin từ The Sun, Man Utd sẵn sàng vượt mặt Werder Bremen để đem Nathan Collins, tài năng thuộc biên chế Stoke City về Old Trafford.

Manchester United keen to beat Werder Bremen to signature of 18-year-old Stoke City centre-back Nathan Collins - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng vượt mặt Bremen vụ Collins.

Trung vệ 18 tuổi này là cái tên được Darren Fletcher chỉ định cho đội bóng cũ khi cựu tuyển thủ Scotland rất ấn tượng với tài năng của Collins vào thời điểm cả 2 cùng chơi bóng ở Stoke City.

Với một cầu thủ ở độ tuổi trẻ thế này, giá cả là điều MU không cần quá bận tâm như trường hợp của Maguire hay Koulibaly. Chướng ngại duy nhất mà nửa đỏ thành Manchester phải đối diện chính là kẻ ngáng đướng Bremen bởi đại diện đến từ Bundesliga cũng nhăm nhe Collins từ rất lâu.

Lữ Phong | 09:45 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục