"Chẳng ai thích thua với tỷ số 5-2"

10:43 Thứ tư 15/06/2022

TinTheThao.com.vnHLV Roberto Mancini vẫn tỏ ra lạc quan sau khi bị tuyển Đức đánh bại với tỷ số 5-2 rạng sáng nay.

 

Mới đây, Azzurri đã bị đè bẹp với tỷ số 2-5 tại Monchengladbach. Thậm chí, bảng điện tử thể hiện con số chênh lệch 0-5, trước khi Willy Gnonto và Alessandro Bastoni có những bàn gỡ cho Italia. 

 Mancini vẫn lạc quan sau thất bại của đội nhà.

Đó là một trận thua nặng nề nhưng HLV Roberto Mancini chỉ ra rằng những kết quả như thế này là rất dễ xảy ra với một dàn cầu thủ trẻ. 

"Chẳng ai thích thua với tỷ số 5-2, nhưng tiếc rằng đây là quá trình (cải tổ) mà mọi thứ đều có thể sai," Mancini nói trong cuộc họp báo sau trận. 

"Chúng tôi đã phòng ngự khá tệ và cho Đức quá nhiều khoảng trống để chơi bóng. Cuối trận đã có những phản ứng và có một số thứ tích cực. Cách tiếp cận ban đầu là hoàn toàn sai lầm. Và về mặt thể lực, chúng tôi cũng không cạnh tranh lại họ."

Trong trận lượt đi, Italia đã nỗ lực để cầm hòa "Cỗ xe tăng" với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, theo Mancini, đó là trận đấu mà Italia cũng có thể thua đậm. 

"Sự thật là tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ thua đậm ở Bologna trước Đức (trận lượt đi). Nếu chúng tôi có 5 điểm sau 4 trận, nghĩa là chúng tôi đã thi đấu khá tốt."

"Chúng tôi phải chấp nhận rằng sẽ có những va vấp trên đường đi, nhưng chúng tôi cần phải vượt qua quá trình này để trở thành một đội mạnh hơn. Vào lúc này, Đức rõ ràng ở một đẳng cấp khác. Có một sự khác biệt rất lớn," Mancini nói thêm.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:45 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục