"Chẳng ai có thể trách móc Mbappe cả"

07:30 Thứ ba 29/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Kylian Mbappe sau trận đấu với ĐT Thụy Sĩ.

ĐT Pháp đã dừng bước tại EURO 2020 sau thất bại trước ĐT Thụy Sĩ tại vòng 16 đội. Trong 120 phút cả 2 đội đã hòa nhau 3-3 và phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Và Kylian Mbappe là cầu thủ duy nhất sút hỏng trong 5 loạt sút đầu tiên.

Sau trận đấu, HLV Didier Deschamps vẫn dành những lời ca ngợi đến các học trò và bảo vệ Mbappe. "Chúng tôi đã làm được điều mình cần là dẫn trước đối thủ 3-1 trong hiệp 2. Tuy nhiên sau đó các cầu thủ đã để lộ ra điểm yếu, chơi dưới sức và để vụt mất chiến thắng. Thua trận sau loạt sút luân lưu là rất đau đớn.

Deschamps:

Deschamps lên tiếng bảo vệ Mbappe sau trận thua Thụy Sĩ.

Kylian Mbappe đang rất buồn, chẳng ai có thể trách móc cậu ta cả. Mbappe đã nỗ lực thi đấu. Bạn phải thật sự hiểu được những áp lực dành cho người thực hiện quả sút luân lưu thứ 5."

Trong khi đó, thủ thành Hugo Lloris bày tỏ sự thất vọng: "Chúng tôi sẽ không cố gắng bào chữa cho thất bại của mình. Nhưng điều đáng tiếc duy nhất chính là việc ĐT Pháp đã dẫn trước 2 bàn song lại không thể giữ được chiến thắng đến cuối trận. Trong quá khứ, chúng tôi vẫn thường giữ được thành quả của mình. Nhận hai bàn thua ở những phút cuối trận thật đau đớn."

Deschamps ca ngợi bộ đôi Pogba - Rabiot

 
Đăng Huy | 07:00 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục