Chặng 7 giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ 11: Thứ hạng không đổi khi êkíp An Giang đưa tốp đông về

13:59 Thứ năm 25/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnÊkíp An Giang đã thành công khi đưa tốp đông về đích cùng nhau để bảo vệ được các thứ hạng đang nắm giữ

Hinh 2e

 Các tay đua đi vào Khu du lịch Bàu Trắng.

Sáng 25/03, đoàn đua thi đấu chặng đua thứ 7 từ TP.Phan Rang-Tháp Chàm đi Khu du lịch Mũi Né (TP.Phan Thiết-Bình Thuận) dài 127 km, với ê kíp An Giang đã  thành công khi đưa tốp đông về đích cùng nhau để bảo vệ được các thứ hạng đang nắm giữ, và tay đua Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời) đã rút thắng trước tốp đông ngay tại đích đến, về nhất với thành tích 3h 08’10” - đạt tốc độ trung bình 40, 496 km/h.

Hinh 3e

 Các tay đua chinh phục con dốc dài.

Nỗ lực tấn công để nhằm thoát đi của các tay đua đội chủ nhà Biwase-Bình Dương là Bùi Thị Quỳnh và Đinh Thị Như Quỳnh đều không thành công khi đội dẫn đầu là Tập đoàn Lộc Trời đã kéo tốp đông để bắt lại. Các tay đua của các đội Trẻ TP.HCM, Vĩnh Long, Phân bón Con Voi-Bình Dương đã tấn công và thoát đi thành công khi đoàn đua đi được hơn 20 km. Tay đua Trần Xuân Thảo (Trẻ TP.HCM) đã rút thắng tại giải thưởng dọc đường (Sprint) trước đồng đội Đào Thị Mỹ Gi và Lê Thị Huyền (Phân bón Con Voi-BD) sau khi đoàn đua đi được 50 km.

Hinh 4e

 Tay đua Đinh Thị Như Quỳnh vượt qua áo xanh Nguyễn Thị Thật tại Sprint 2.

Tốp đi đầu này đã bị tốp đông do ê kíp An Giang đã kéo tốp đông bắt lại được khi đoàn đua đi được gần 70 km, tay đua Đinh Thị Như Quỳnh đã quyết định thoát ra đi và tay đua áo xanh Nguyễn Thị Thật (Tập đoàn Lộc Trời) đã đeo bám theo sát nhằm giữ cách biệt ở giải đồng đội. Tay đua Đinh Thị Như Quỳnh đã vượt qua Nguyễn Thị Thật và Hồ Ngọc Lan Phương (Vĩnh Long) ngay tại Sprint 2 khi đoàn đua đi được 100 km.

Hinh 6e

 Ê kíp An Giang kéo tốp để đưa về đích.

Nỗ lực của tay đua Đinh Thị Như Quỳnh đã không thành khi bị tốp đông do ê kíp An Giang kéo bắt lại khi còn cách đích đến hơn 10 km, và đoàn đua đưa nhau về đích để tranh chấp thứ hạng. Tay đua Nguyễn Thị Thi đã rút thắng trước đồng đội Nguyễn Thị Thu Mai (Tập đoàn Lộc Trời) và Phạm Thị Thúy Liên (TP.HCM-Vinama) để giành chiến thắng chặng xếp hạng 4 và 5 là Bùi Thị Quỳnh và Phạm Hồng Loan (TP.HCM-Vinama).

Hinh 5e

 Tay đua Đinh Thị Như Quỳnh cố gắng đi về đích để tranh chấp thứ hạng chặng.

Hinh 1e

 Tay đua Nguyễn Thị Thi (áo chấm đỏ) giành chiến thắng tại Mũi Né.

Về nhì chặng đua này, tay đua Nguyễn Thị Thu Mai tiếp tục bảo vệ áo vàng sau 7 chặng với tổng thời gian 20h 56’54”, hạng nhì Nguyễn Thị Thi (hơn 15”) và hạng ba Nguyễn Thị Kim Cương (hơn 36”). Tay đua Nguyễn Thị Thật vẫn dẫn đầu ở giải áo xanh với 84 điểm. Tay đua Nguyễn Thị Kim Cương vẫn giữ danh hiệu áo trắng giành cho tay đua trẻ xuất sắc. Đội Tập đoàn Lộc Trời dẫn đầu giải đồng đội sau 62h 53’30”, hạng nhì Biwase-BD (hơn 4’34”) và hạng ba TP.HCM-Vinama (hơn 11’14”).

Sáng 26/03, đoàn đua thi đấu chặng 8 từ TP.Phan Thiết đi Thị xã La Gi dài 112 km.

Lộ trình thi đấu:

27/03: Chặng 09: Thị xã Lagi - TP.Vũng Tàu dài 112 km.

28/03: Chặng 10: TP.Vũng Tàu - TP.Thủ Dầu Một dài 120 km.

Hải Vân | 13:17 25/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục