Chanathip vượt mặt Công Phượng; Huỳnh Như dự SEA Games 32

18:13 Thứ năm 09/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng vẫn chưa có cơ hội ra sân trong một trận đấu chính thức cho Yokohama FC ở mùa giải mới.

HLV Troussier ra quyết định ban cán sự ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân vào hôm nay và sẽ có 5 ngày để làm việc cùng HLV Philippe Troussier. Ở đợt tập trung này, nhà cầm quân người Pháp muốn kiểm tra lại phong độ của các học trò đồng thời giúp Đỗ Hùng Dũng và đồng đội làm quen với triết lý của ông thầy mới.

Chanathip vượt mặt Công Phượng; Huỳnh Như dự SEA Games 32 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam chính thức hội quân.

"Phù thủy trắng" cũng đã chốt danh sách ban cán sự của Những chiến binh Sao Vàng. Theo đó, Đỗ Hùng Dũng vẫn sẽ giữ băng thủ quân. Hai đội phó là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. ĐT Việt Nam sẽ tập luyện từ ngày 08 đến 12/03 tới.

Huỳnh Như dự SEA Games 32

HLV Mai Đức Chung vừa công bố danh sách 31 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 10/03 tới để chuẩn bị cho vòng loại 1 Olympic Paris 2024. Huỳnh Như không có mặt trong đợt tập trung này do bận thi đấu cho CLB Lank FC tại Bồ Đào Nha.

Chanathip vượt mặt Công Phượng; Huỳnh Như dự SEA Games 32 - Bóng Đá

Huỳnh Như sẽ dự SEA Games 31.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất, cô gái quê Trà Vinh vẫn sẽ góp mặt cùng ĐT nữ Việt Nam cho mục tiêu giành HCV tại SEA Games 32. Huỳnh Như vẫn cho thấy khát khao được cống hiến cho màu áo ĐTQG.

Chanathip bùng nổ ngày Công Phượng dự bị

Sau thời gian liên tiếp không được đăng ký tại J-League 1 trong màu áo CLB chủ quản, 2 ngôi sao bóng đá ĐNÁ là Nguyễn Công Phượng và Chanathip Songkrasin đã góp mặt trong danh sách của Yokohama FC cùng Kawasaki Frontale tại Cúp Quốc gia. Tuy vậy, số phận của 2 cầu thủ là khác nhau.

Chanathip vượt mặt Công Phượng; Huỳnh Như dự SEA Games 32 - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng chưa ra sân tại Nhật Bản.

Nguyễn Công Phượng chỉ có mặt trên băng ghế dự bị và không được vào sân thay người. Trong khi đó, "Messi Thái" đã đá chính và chơi bùng nổ với 1 bàn thắng. Tuy vậy, cả Yokohama FC cùng Kawasaki Frontale đều nhận thất bại trong ngày ra quân Cup Nhật Bản.

AFC tiếc nuối cho U20 Việt Nam

Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã bày tỏ sự tiếc nuối khi U20 Việt Nam không thể đi tiếp tại VCK U20 châu Á 2023: "U20 Iran đã giành vé vào tứ kết bằng chiến thắng quan trọng ở lượt đấu cuối cùng với tỷ số 3-1 trước U20 Việt Nam. Thật đáng tiếc cho U20 Việt Nam khi họ bị loại khỏi giải đấu, dù đã giành chiến thắng trước Australia và Qatar.”

Chanathip vượt mặt Công Phượng; Huỳnh Như dự SEA Games 32 - Bóng Đá

U20 Việt Nam dừng bước đáng tiếc tại VCK châu Á.

Chia sẻ trước ngày về nước, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ bày tỏ sự tiếc nuối: "Đến giờ tôi vẫn còn tiếc bởi các cầu thủ đã thể hiện rất tốt ở 2 trận trước đó, thậm chí họ cũng chơi không hề tệ trước U20 Iran. Thể hình các em nhỏ hơn và thể lực bị bào mòn sau những trận đấu căng thẳng vừa qua nên không thể chơi tốt nữa. Giải đấu này là tiền đề để các em phấn đấu hơn trong tương lai."

Cựu sao HAGL quyết tâm trở lại

Lương Xuân Trường đang tích cực tập luyện trong màu áo CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho các trận đấu tại V-League sẽ trở lại trong tháng 4. Tiền vệ gốc Tuyên Quang đã bị chấn thương trong giai đoạn trước đó và bỏ lỡ 4 trận đầu tiên tại V-League.

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: "Về việc hòa nhập với đồng đội thì em nghĩ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, đúng là em đã bỏ lỡ một số trận đấu rất quan trọng ở đầu mùa giải và cả các trận giao hữu. Phải thi đấu nhiều với nhau thì mới có sự gắn kết giữa các cầu thủ”.

Hữu Danh | 17:15 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục