Chanathip không sang Việt Nam đá giao hữu

07:19 Thứ sáu 18/11/2022

Ban huấn luyện Kawasaki Frontale không tiết lộ chi tiết lý do gạch tên Chanathip Songkrasin khỏi danh sách từ Thái Lan sang Việt Nam đá giao hữu vào chiều 20/11.

Chanathip không sang Việt Nam đá giao hữu - Bóng Đá

 Chanathip Songkrasin không sang Việt Nam thi đấu với CLB Bình Dương. Ảnh: J.League.

"Chúng tôi rất tiếc khi trong trận đấu sắp tới với CLB Bình Dương, sẽ không có tiền vệ Chanathip. Trong quá trình tuyển chọn cầu thủ cho trận đấu này, chúng tôi đã thảo luận nhiều và quyết định không đưa cậu ấy sang Việt Nam", HLV trưởng Oniki Toru nói trong cuộc họp báo diễn ra vào trưa 17/11 ở Bình Dương.

"Đội hình Kawasaki Frontale gồm các cầu thủ vừa đá J1 League và một số cầu thủ trẻ tiềm năng. Chúng tôi vừa thi đấu ở Thái Lan, di chuyển khá vất vả nhưng tất cả đều tỏ ra tích cực. Chúng tôi rất vinh dự khi tham gia trận đấu này. CLB Bình Dương là đội bóng mạnh, tôi có nghe nói về họ. Hy vọng khán giả có một trận đấu hay", nhà cầm quân người Nhật Bản nói.

Trận đấu giữa hai đội là hoạt động kỷ niệm 50 quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với Nhật Bản. Trận giao hữu diễn ra lúc 17h trên sân vận động Bình Dương. Ban tổ chức sẽ phát vé miễn phí ở khán đài A2, C và B. CĐV cũng có thể đăng ký vé trực tuyến trên ứng dụng của đội chủ nhà.

Chanathip không sang Việt Nam đá giao hữu - Bóng Đá

 Chanathip tham gia các hoạt động xã hội của CLB tại quê nhà Thái Lan. Ảnh: Kawasaki Frontale.

Nhiều khán giả kỳ vọng vào sự xuất hiện của tiền vệ người Thái Lan. Thông tin Chanathip không thi đấu với Bình Dương chắc chắn sẽ khiến độ hấp dẫn và sự thu hút của trận đấu kém đi. Tiền vệ có biệt danh "Messi J" ở lại quê nhà Thái Lan sau khi tham gia hai trận giao hữu của Kawasaki Frontale hôm 12/11 và 15/11.

Chanathip chia sẻ những hình ảnh nghỉ ngơi bên bạn bè và người thân. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng sẽ không tham gia AFF Cup 2022 diễn ra từ 20/12 - 15/1/2023. Học trò cưng của HLV Kiatisuk Senamuang vẫn là ngôi sao lớn và thu hút trong những sự kiện bóng đá khu vực. Tiếc là anh đều không tham dự.

Trong khi đó, HLV Lư Đình Tuấn cho biết: "Chúng tôi sẽ cống hiến một trận đấu hay. Đây là trận cầu quan trọng để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Kawasaki Frontale là đội hàng đầu, sẽ rất chênh lệch nếu so về đẳng cấp hai đội".

CLB Bình Dương đã tìm hiểu về đối thủ cũng như chuẩn bị cho trận đấu này. Ngày 19/11, họ có chuyến làm khách trên sân của CLB Sài Gòn, một ngày sau đó là trận giao hữu với đại diện bóng đá Nhật Bản.

Thầy trò ông Lư Đình Tuấn đã trụ hạng mùa này ở vị trí thứ 8 với 28 điểm. Trận đấu cuối cùng tại vòng 26 không còn nhiều ý nghĩa với họ trong khi với CLB Sài Gòn, đội chủ nhà cần 3 điểm để mong trụ hạng.

Nguồn: Zing.vn
Thep Quang Thịnh - Zing.vn | 19:27 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục