Chanathip chấn thương háng ở trận gặp Malaysia

17:57 Thứ sáu 23/09/2022

Ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản dính chấn thương và phải rời sân từ phút 15 trong thất bại của tuyển Thái Lan trước Malaysia tại bán kết King's Cup tối 22/9.

"Tôi nghĩ tôi gặp chấn thương háng, có thể là rách cơ háng. Tôi sẽ phải kiểm tra thêm", Chanathip Songkrasin chia sẻ trên Siam Sport.

Đội trưởng tuyển Thái Lan có tiền sử chấn thương háng khá dai dẳng. Đây chính là chấn thương khiến ngôi sao số một Đông Nam Á liên tục ngồi ngoài ở giai đoạn đầu J1 League 2021.

 - Bóng Đá

 Chanathip chấn thương, nhiều khả năng lỡ trận tranh hạng 3 King's Cup 2022. Ảnh: Changsuek.

Cách đây một tháng, Chanathip từng bày tỏ nguyện vọng không về thi đấu cho đội tuyển ở AFF Cup vì lo ngại vấn đề thể lực. Anh tin rằng việc phải di chuyển và thi đấu cùng tuyển Thái có thể khiến chấn thương tái phát.

Cầu thủ được mệnh danh "Messi Thái" được đưa đi kiểm tra vào sáng 23/9 để xác định mức độ tổn thương và thời gian cần để hồi phục. Tuyển Thái Lan sẽ dự AFF Cup 2022 vào tháng 12 nên việc xác định chính xác tình hình của Chanathip rất quan trọng với HLV trưởng Alexandre Polking.

Dưới thời HLV Polking, Chanathip là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ 4-3-3 của tuyển Thái. Ở AFF Cup gần nhất, Chanathip đóng góp rất nhiều vào chức vô địch của "Voi chiến" trên đất Singapore. Lãnh đạo tuyển Thái và liên đoàn bóng đá nước này đang nỗ lực để thuyết phục Chanathip thay đổi, nhằm giúp Thái Lan bảo vệ ngai vàng AFF Cup.

Tại giải giao hữu King's Cup trên sân nhà, HLV Polking điền tên Chanathip vào đội hình xuất phát trận gặp Malaysia với kỳ vọng thay đổi dớp không thắng đối thủ này suốt 8 năm. Chanathip chưa đá được nửa hiệp thì chấn thương và rời sân ở phút 15. Tuyển Thái Lan bị Malaysia dẫn trước nhưng sau đó gỡ hòa 1-1 và thất bại ở loạt luân lưu với tỷ số 3-5. Thầy trò HLV Polking sẽ gặp Trinidad & Tobago ở trận tranh hạng ba ngày 25/9.

Ngọc Lê - Zing.vn | 13:45 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục