"Chấn thương ư? Tôi mặc kệ, tôi luôn sẵn sàng chiến đấu"

22:35 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnMarko Arnautovic mới trở lại sau chấn thương, tuy nhiên theo lời của tiền đạo người Áo, anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Như đã biết, Marko Arnautovic dính một chấn thương trong chiến thắng 3-1 của West Ham United trước Everton đầu mùa giải này. Anh kịp hồi phục trước trận đấu với Manchester United, tuy nhiên theo lời chia sẻ của tiền đạo người Áo, anh chưa hoàn toàn bình phục nhưng vẫn cố gắng thi đấu.

Dù chưa bình phục, cầu thủ 29 tuổi vẫn thể hiện bầu nhiệt huyết trên sân và không ngần ngại vết thương, thậm chí anh sẵn sàng tham dự UEFA Nations League tới đây. Trong bài chia sẻ với Sky Sports, "Quái vật" Arnautovic có nói:

Arnatauvic không nề hà chấn thương mà tiếp tục cống hiến cho West Ham United.

"Đầu gối của tôi không ở trạng thái tốt nhất nhưng tôi rất ổn, tôi có thể chơi bóng. Bởi đầu gối chưa hoàn toàn bình phục nên tôi không có nhiều buổi tập cùng West Ham."

"Sẽ cần một chút thời gian để ổn định, nhưng với chấn thương này ư? Tôi mặc kệ, tôi luôn sẵn sàng trong tư thế chiến đấu mỗi cuối tuần. Sau mỗi trận đấu, tôi cần 2 đến 3 ngày tĩnh dưỡng, và tập luyện trở lại vào giữa tuần, đó là cách của tôi."

Đội tuyển Áo sẽ chỉ có một trận giao hữu trong lần tập trung này, và thời gian đó là đủ cho tiền đạo 29 tuổi bình phục hoàn toàn cho trận Derby Luân Đôn gặp Tottenham Hotspur.

Tùng Nguyễn | 21:48 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục