Chấn thương, 'thần đồng' của Dortmund nhiều khả năng bỏ lỡ vòng loại Euro với Tam Sư

06:23 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ của Dortmund dự kiến phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 4 khi tình hình chấn thương được xác nhận là nghiêm trọng hơn mức tưởng tượng.

Đội tuyển Anh dự kiến sẽ không có sự góp mặt của Jadon Sancho cho vòng loại World Cup gặp San Marino, Albania và Ba Lan vào cuối tháng 3 sau khi cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund dính chấn thương cơ vào tuần trước, các báo cáo cho biết.

Cầu thủ chạy cánh của Dortmund đã lập công trong chiến thắng tại Cúp quốc gia Đức trước Borussia Monchengladbach. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi sau đó phải bỏ lỡ trận đấu của đội bóng áo vàng đen trước Bayern Munich cuối tuần vừa rồi vì chấn thương.

Jadon Sancho is set to miss England's three World Cup Qualifiers later this month after picking up an injury for Borussia Dortmund. - Bóng Đá

 Sancho đã để lại nhiều dấu ấn khi thi đấu cho Dortmund mùa này.

Tờ Sky Germany hé lộ, Sancho có thể phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 4 - điều này có nghĩa là tiền đạo trẻ nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu vòng loại của đội tuyển Anh cho chiến dịch Euro mùa hè, bao gồm 3 trận của Tam Sư trước San Marino, Albania và Ba Lan vào cuối tháng 3.

Phóng viên Jesco von Eichmann cho biết: "Chấn thương của Jadon Sancho khá nghiêm trọng, nó thậm chí còn nghiêm trọng hơn dự đoán của họ ở Dortmund."

"Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần, có thể là cho đến tận đầu tháng 4. Vì vậy, cậu ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu với Sevilla tại Champions League vào ngày mai và có thể phải vắng mặt nốt trong các trận đấu của tuyển Anh tháng này."

Cựu cầu thủ trẻ của Manchester City, đồng thời là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn châu Âu trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, đặc biệt là Manchester United, được kỳ vọng là một trong những cái tên đầu tiên có suất chính thức góp mặt tại giải đấu mùa hè sau một mùa giải bùng nổ cùng đội bóng nước Đức.

Hậu trường - Nhìn lại buổi tập đầu tiên của Jadon Sancho cùng với tuyển Anh:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 05:25 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục