Chấn thương ở Man Utd, Pogba vẫn "lên đồng" trong đám cưới anh trai

09:07 Thứ ba 17/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba chưa thực sự bình phục chấn thương nhưng anh vẫn khuấy động đám cưới của anh trai Florentin bằng những điệu nhảy cực sung.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Man Utd và AZ Alkaamar tại Europa League, đích thân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cập nhật tình hình nhân sự khi nhắc đến cậu học trò Paul Pogba. Ông nói: "Không, vẫn còn quá sớm để cậu ấy có thể ra sân trước AZ.

Tôi mong là Paul sẽ trở lại vào giai đoạn cuối năm nay. Chàng trai này đang tập luyện chăm chỉ để có được sự sung sức, hy vọng đội bóng sẽ sớm có được sự phục vụ của cậu ấy trong đội hình. Paul là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và vẫn còn vô số trận đấu phía trước...".

Hiện chưa hề có tin tức nào cho thấy ngôi sao sinh năm 1993 đã bình phục chấn thương hoặc thời điểm anh sẽ tái xuất chính thức. Tuy nhiên, mới đây Pogba đã có mặt trong đám cưới của người anh trai Florentin và nhảy cực sung cùng hai người anh và mẹ của mình trước bàn dân thiên hạ.

 Pogba "lên đồng" trong đám cưới anh trai.

Không biết người hâm mộ Man Utd sẽ nghĩ thế nào về Pogba, trong bối cảnh đội nhà gặp tương đối nhiều khó khăn tại Premier League. Anh chưa bình phục chấn thương mắt cá chân nhưng vẫn nhảy nhót khỏe re, và dù thế nào thì những hình ảnh trên cũng chẳng phải một điều mang tính tích cực.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 08:45 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục