Chấn thương nặng hơn dự kiến, Andy Murray bỏ luôn Miami Open lẫn Roland-Garros

01:13 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnKết quả kiểm tra mới đây cho thấy chấn thương của Andy Murray có vẻ nặng hơn dự báo, điều đó buộc anh phải thêm Miami Open vào danh sách các giải đấu mà mình sẽ bỏ lỡ.

Kết thúc mùa giải 2019, Andy Murray thể hiện tinh thần lạc quan sau khi đánh bại Stan Wawrinka ở trận chung kết European Open tại Antwerp. Đó là danh hiệu đơn đầu tiên của anh kể từ sau khi phẫu thuật hông.

Tay vợt 32 tuổi tiếp tục cùng tuyển Anh dự Davis Cup nhưng chỉ có thể ra sân 1 trận vì chấn thương háng. Điều đó buộc cựu vô địch Wimbledon và US Open phải bỏ lỡ ATP Cup lẫn Australian Open đầu năm nay.

Andy-Murray-roar

Andy Murray không thể trở lại trước 4 tháng nữa vì chấn thương diễn biến phức tạp hơn dự kiến.

Sau đó, Murray đã lên kế hoạch cho sự trở lại của mình xa hơn. Rút lui khỏi Montpellier và Rotterdam nhưng Miami Open vẫn là giải đấu trong lịch trình. Giải Masters trên đất Mỹ vào tháng 3 là nơi chứng kiến nhiều kỷ niệm đẹp của tay vợt sinh năm 1987 với 2 lần vô địch vào các năm 2009 và 2013 cùng 2 lần về nhì (năm 2012 và 2015). Tuy nhiên, ngày hôm nay tờ Daily Mail đưa ra các báo cáo cho thấy Andy Murray đã bỏ qua kế hoạch đó.

Cụ thể, nhiều khả năng tay vợt người Anh sẽ bỏ qua luôn cả mùa giải sân đất nện do chấn thương diễn biến phức tạp hơn dự kiến cộng với yêu cầu thể chất của mặt sân. Đồng nghĩa với việc Miami Open tổ chức vào cuối tháng 3 cũng nằm trong danh sách bỏ lỡ của nhà đương kim vô địch Olympic. Cũng theo tờ báo có trụ sở tại nước Anh, Murray chỉ có thể trở lại khi mùa giải sân cỏ bắt đầu.

Dù người đại diện của Andy Murray đã không đưa ra phản hồi chính thức nào về những thông tin trên nhưng Daily Mail khẳng định, tay vợt người Anh đang nỗ lực để kịp trở lại trước các sự kiện ATP tại Nottingham, Queen's, Eastbourne và Wimbledon. Cựu số 1 thế giới được cho sẽ khởi động bằng giải đấu Surbiton Challenger vào ngày 1/6.

Nam Thành | 01:05 14/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục