Chấn thương nặng, cựu sao M.U nghỉ hết mùa, khả năng lỡ luôn EURO

21:48 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United vừa dính chấn thương nặng khi chơi cho đội tuyển quốc gia.

Ở trận Hà Lan gặp Gibraltar mới đây, hậu vệ Daley Blind của Cơn lốc màu da cam đã phải rời sân ở đầu hiệp 2 sau khi dính chấn thương, anh nằm ôm mặt đau đớn, phải rời sân bằng cáng, dự đoán một chấn thương nặng. Mới đây, Blind đã cho bieetst mình bị chấn thương cổ chân trái và có thể sẽ phải nghỉ hết mùa giải.

Blind phát biểu trên trang chủ Ajax: "Hôm nay, tôi đã có một cuộc kiểm tra tại bệnh viện, may mắn là không có tổn thương nào ở đầu gối, nhưng dây chằng trước mắt cá chân trái của tôi đã bị rách. Tôi cho rằng mùa giải của tôi ở Ajax đã kết thúc. Tôi sẽ có một cuộc phẫu thuật vào tuần tới. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp trong quá trình hồi phục, tôi có hy vọng rằng mình vẫn có thể lọt vào đội hình dự EURO."

Blind chấn thương - Bóng Đá

 Blind bị ngã gập đầu gối.

Điều đó đồng nghĩa với việc Ajax sẽ phải thi đấu mà không có Blind trong phần còn lại của mùa giải, trong khi đội bóng thành Amsterdam vẫn đang thi đấu trên 3 mặt trận. Ajax sẽ đá chung kết cúp quốc gia với Vitesse và sẽ tiếp AS Roma ở tứ kết Europa League vào tuần sau.

Blind nói: "Tất nhiên là tôi chán ngấy kinh khủng. Bạn chơi bóng để giành danh hiệu và chúng sẽ cạnh tranh danh hiệu trong những tháng tới. Tất nhiên tôi muốn ở đó. Đây là một mùa giải tuyệt vời với Ajax. Mùa giái kết thúc rất đột ngột đối với tôi. ”

Những bàn thắng đẹp của Danny Blind:

 
Thanh Vũ | 20:50 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục