Chấn thương đầu gối tiếp tục buộc Joe Johnson của Atlanta Hawks ngồi ngoài

16:02 Thứ bảy 03/03/2012

Atlanta Hawks đã bước vào trận đấu với Milwaukee Bucks mà không có ngôi sao All-Star Joe Johnson vì chấn thương đầu gối.

Vận rủi vẫn chưa hết đeo bám cầu thủ của Atlanta Hawks. Sau khi đã vắng mặt 2 trận đấu và không thể tham dự All-Star Game vì bị viêm gân ở đầu gối trái, Johnson đã trở về Atlanta và thi đấu trong trận đấu mà đội của anh đã để thua Golden State Warriors với tỉ số 82-85. Trong trận đấu đó, anh là cây ghi điểm hàng đầu của The Hawks với 18 điểm.

Joe Johnson là ngôi sao của Atlanta Hawks. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, vết đau ở đầu gối vẫn tiếp tục hành hạ cầu thủ sinh năm 1981 này sau khi anh đã chơi 37 phút trong trận đấu với Golden State. Và anh sẽ phải vắng mặt thêm 2 trận nữa tính cả trận đấu với Milwaukee Bucks vừa diễn ra. Rất may là trong trận đấu này Atlanta Hawks đã vượt qua đối thủ với tỉ số 99-94.

Hiện tại, The Hawks đang có rất ít sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ ghi điểm, khi cầu thủ dự bị Willie Green cũng đang bị chấn thương sau trận đấu hôm thứ Tư vì gặp vấn đề ở lưng.

Green cũng sẽ vắng mặt trong hai trận đấu sắp tới của Atlanta Hawks. Tình trạng của hai cầu thủ này sẽ được cập nhật trước khi Atlanta Hawks bắt đầu chuyến làm khách kéo dài 10 ngày với 6 trận đấu vào thứ Hai tuần sau.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục