Chấn thương, Curry tìm đến Kobe Bryant để nhận lời tư vấn

20:07 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau chiến thắng nghẹt thở của Golden State Warriors trước Los Angeles Lakers, Stephen Curry đã nói về chấn thương của mình.

Ở trận đấu trước đó với Sacramento Kings, ngôi sao Curry không thể ra sân vì chấn thương. Tuy vậy, khi Warriors đối đầu với Lakers, cầu thủ 29 tuổi đã chơi đến 39 phút, dù trước đó có những thông tin cho rằng Curry khó lòng ra sân ở trận này.

gosw-lal-51-1555 (1)

 Curry quyết định băng tay để có thể ra sân.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP cho biết trước khi đối đầu với Lakers, anh đã tìm đến huyền thoại Kobe Bryant để nhận được lời tư vấn. Cụ thể, Curry muốn hỏi Bryant để biết được liệu mình có thể chơi bóng khi chấn thương tay chưa hồi phục hay không.

Bryant là người đã từng bị chấn thương tay rất nhiều lần, song anh vẫn có cách để tham gia các trận đấu thông qua một vài thiết bị hỗ trợ. Kết quả, huyền thoại của Lakers nhận định Curry hoàn toàn có thể chơi bóng, nhưng với điều kiện phải băng tay để giảm thiểu rủi ro. Và kết quả, Curry đã nghe theo lời chỉ dẫn của đàn anh.

gosw-lal-50-1555

 Curry cảm thấy khó khăn khi phải chơi với băng quấn tay.

Tuy có đến 28 điểm (tỷ lệ dứt điểm thành công 45%), 5 rebounds và 7 assists, song Curry cho biết chiếc băng trên tay phải đã làm hạn chế khá nhiều khả năng chơi bóng của mình: Tôi cảm giác rất đau. Vì thế bản thân mình cảm thấy khó khăn hơn để chơi bóng. Tôi không quen với chiếc băng trên tay và băng quấn cổ tay. Nếu không có nó, tôi sẽ chơi tốt hơn.”

Màn trình diễn của Curry trong trận với Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục