Chấn thương của Smith Rowe giúp Arsenal gần hơn bom tấn

19:59 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnTình hình sức khỏe của Emile Smith Rowe có thể ảnh hưởng lớn đến quyết định chi tiêu của Arsenal trong tháng Giêng.

 

Sau một mùa giải thăng hoa vào năm ngoái, Emile Smith Rowe đã được BLĐ Arsenal tưởng thưởng một bản hợp đồng mới và được trao chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng của câu lạc bộ, thứ trước đó được mặc bởi những người tài hoa như Dennis Bergkamp, Jack Wilshere và Mesut Ozil. 

Chấn thương của Smith Rowe giúp Arsenal gần hơn bom tấn - Bóng Đá

 Smith Rowe đang gặp chấn thương dai dẳng. 

Anh cũng đã có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Anh và ghi được tới 10 bàn thắng ở Premier League. Tuy nhiên, đến nay sự nghiệp của anh đã bị chững lại. Một phần là do sự phát triển vượt bậc của Gabriel Martinelli, người cũng chơi bên cánh trái như Smith Rowe. Mùa này, tiền vệ người Anh chỉ ra sân được 47 phút, trước khi phải tiếp tục chiến đấu với chấn thương háng. 

Bàn về vấn đề sức khỏe của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: "Đó là vấn đề mà cậu ấy liên tục gặp phải. Cậu ấy có một số khó chịu ở vùng háng và không chơi liên tục ở mùa này."

"Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy nhiều nhất có thể vì chúng tôi cần cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy cần sung sức và có được phong độ tốt nhất bởi cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi."

Chuyên gia y tế, Tiến sĩ Rajpal Brar nói rằng Arsenal không nên vội vàng với Smith Rowe. Chia sẻ trên kênh YouTube của mình, Brar cho biết: "Điều quan trọng là phải thận trọng và chuyên nghiệp. Thi đấu trong trường hợp này e rằng sẽ biến thành một quá trình cản trở sự trở lại sân cỏ lâu hơn và đó chính xác là những gì Arsenal đang làm với Emile Smith Rowe."

Theo The Athletic, mặc dù không có dự báo cụ thể về ngày trở lại của Smith Rowe, nhưng chấn thương của anh chắc chắn ảnh hưởng đến kế hoạch đi chợ của Arsenal trong tháng Giêng. 

Chấn thương của Smith Rowe giúp Arsenal gần hơn bom tấn - Bóng Đá

 Mudryk là ngôi sao được nhiều ông lớn để mắt vào thời điểm này.

Ngay từ mùa Hè, Pháo thủ đã không giấu ý định mang về một cầu thủ chạy cánh. Lần lượt Raphinha, Cody Gakpo và cả Mykhaylo Mudryk đã được liên hệ nhưng chấn thương của Thomas Partey và Mohamed Elneny ở giữa tháng 8 đã thay đổi ưu tiên của Arsenal. 

Giờ đây, Arsenal đang dẫn đầu tại Premier League và tràn đầy cơ hội trở lại Champions League mùa tới. Một vị trí tốt trước khi Giáng sinh bắt đầu sẽ giúp BLĐ đội bóng này chi mạnh tay hơn vào thị trường. 

Mykhaylo Mudryk được xem là người gần nhất được Arsenal theo dõi. Cầu thủ này không ngại bày tỏ ý muốn đến Premier League chơi bóng. Vướng mắc giờ đây nằm ở giá cả khi Shakhtar Donetsk đòi mức phí ngang ngửa thương vụ Antony của Ajax (100 triệu euro).

Hãy chờ xem, với tài đàm phán của mình, GĐKT Edu sẽ mang về cho Pháo thủ bao nhiêu tân binh chất lượng trong tháng Giêng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:01 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục